Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, Antonio Conte vẫn ngợi khen cầu thủ Tottenham

Thứ Hai 16/01/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù để thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhưng HLV Antonio Conte vẫn cho rằng cầu thủ Tottenham đã chơi một trận đầy nỗ lực.

Conte ngợi khen cầu thủ Tottenham sau trận thua

Trận derby bắc London diễn ra căng thẳng và kịch tính như mong đợi từ người hâm mộ. Chiến thắng sau cùng thuộc về Arsenal khi học trò của HLV Arteta làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Với Tottenham, những cố gắng của cầu thủ đội bóng này chưa thể xuyên thủng mảnh lưới của Ramsdale.

Sau trận đấu, HLV Conte đánh giá cao những nỗ lực của học trò trong trận. Ông nói: "Thật khó để có thể ngược dòng khi để đối phương dẫn trước 2 bàn. Khi Arsenal ghi bàn thắng thứ hai, gần như mọi đội bóng sẽ sụp đổ, nhưng không phải Tottenham của tôi.

Ở hiệp hai, chúng tôi vùng lên để ghi bàn và gây ra nhiều khó khăn cho Arsenal. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội khi Ramsdale đã chơi một trận tuyệt vời. Tottenham phải đối mặt một đối thủ quá mạnh, nhưng tôi cũng cho rằng không lí do gì phải thất vọng với những gì cầu thủ Tottenham đã thể hiện. Cả đội cho thấy niềm kiêu hãnh và tinh thần nỗ lực ngược dòng khi bị dẫn trước."

Thua Arsenal, Antonio Conte vẫn ngợi khen cầu thủ Tottenham 1
Tottenham đã có hiệp 2 đầy nỗ lực trước Arsenal

Thất bại trước đối thủ cùng thành phố khiến Tottenham tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5. Cách biệt với top 4 giờ đã nâng lên thành 5 điểm nhưng Spurs đã đá nhiều hơn MU 1 trận. Trong khi đó, Arsenal nới rộng cách biệt với Man City lên con số 8.

Mặc dù cuộc đua còn dài nhưng HLV Conte vẫn cho rằng chỉ Man City cùng Arsenal đủ sức đua vô địch mùa này. Conte cho biết: "Arsenal chứng minh họ là đội bóng mạnh và tôi có thể chắc chắn rằng không dễ cho Tottenham hay đội bóng nào đánh bại được Arsenal. Tôi nghĩ rằng cuộc đua vô địch năm nay chỉ có hai cái tên Arsenal và Man City.

Họ có sự cân bằng trong đội hình và lối chơi, họ cũng tận dụng tốt cơ hội mình có. Ở hiệp hai, dù phải chống đỡ những đợt tấn công của chúng tôi nhưng Arsenal vẫn đứng vững và cho thấy sự chắc chắn. Đây là phẩm chất cần có ở một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch."

HLV Arteta thích cái cách Arsenal thắng TottenhamHLV Arteta thích cái cách Arsenal thắng Tottenham
HLV Arteta hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Arsenal trước Tottenham và dành những lời khen cho các học trò sau trận đấu.
Tottenham gửi thông điệp xin lỗi sau khi Ramsdale bị tấn côngTottenham gửi thông điệp xin lỗi sau khi Ramsdale bị tấn công
Trước vụ việc thủ môn Arsenal, Ramsdale bị một CĐV trên khán đài tấn công, CLB Tottenham Hotspur đã chính thức lên tiếng về việc này. 
Mikel Arteta chạy theo ngăn cản Granit Xhaka ẩu đả với đối thủMikel Arteta chạy theo ngăn cản Granit Xhaka ẩu đả với đối thủ
NHM Arsenal đã bình luận rất nhiều về tình huống HLV Mikel Arteta chạy theo ngăn cản tiền vệ Granit Xhaka ẩu đả với CĐV của Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X