Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ramsdale chia sẻ về tình huống bị CĐV Tottenham tấn công

Thứ Hai 16/01/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal, Ramsdale bị một CĐV đội nhà tấn công và thủ môn này đã lên tiếng sau khi bị đá vào lưng.

Ramsdale lên tiếng sau khi bị tấn công

Trận derby bắc London giữa Tottenham vs Arsenal mới đây diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng với kỳ vọng từ người hâm mộ. Không chỉ nóng ở những diễn biến trên sân, màn xô xát của cầu thủ ngoài đường pitch cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Đáng nói, ở cuối trận, thủ môn Aaron Ramsdale đã bị một CĐV Tottenham đá vào lưng. Nhân viên an ninh đã phải ngăn cản CĐV quá khích kia. Còn Ramsdale cũng không quá để tâm và tiếp tục đi ra khỏi sân dưới sự theo sát của trọng tài và đồng đội.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận, thủ thành người Anh kể lại những gì đã diễn ra lúc đó: "Ở hiệp 2, CĐV Tottenham đã có những lời lẽ khiêu khích đối với tôi và tôi cũng có vài hành động đáp trả. Có một vài người chấp nhận hành động đó của tôi, một cách rất đúng với tinh thần thể thao.

Thủ môn Ramsdale chia sẻ về tình huống bị CĐV Tottenham tấn công 1
Ramsdale bị CĐV đối thủ tấn công

Nhưng cũng có kẻ đã cố chạy xuống sân và đá vào lưng tôi lúc cuối trận. Đó là những gì đã xảy ra, nghe thật đáng xấu hổ vì tất cả cũng chỉ là một trận đấu cuối ngày mà thôi. Mọi người, từ cầu thủ tới trọng tài, nhân viên an ninh đã giúp tôi cách xa kẻ tấn công. May sao, không có bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra, nhưng trải nghiệm này thật sự tệ hại."

Ramsdale đã có một trận đấu ấn tượng khi giúp Arsenal bảo toàn mảnh lưới trong suốt cả trận. Thủ thành người Anh đã truy cản một cơ hội hết sức nguy hiểm từ Son Heung Min ở hiệp 1 cùng nhiều pha cản phá quan trọng khác ở hiệp 2.

Phía Tottenham cũng đã có những động thái trừng phạt kẻ gây ra sự cố đáng tiếc trên. LĐBĐ Anh (FA) cùng Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) cũng đã nghiên cứu trường hợp trên và cân nhắc đưa ra những án phạt cần thiết.

Tottenham gửi thông điệp xin lỗi sau khi Ramsdale bị tấn côngTottenham gửi thông điệp xin lỗi sau khi Ramsdale bị tấn công
Trước vụ việc thủ môn Arsenal, Ramsdale bị một CĐV trên khán đài tấn công, CLB Tottenham Hotspur đã chính thức lên tiếng về việc này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X