Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ vị trí mới dành cho Van de Beek

Thứ Năm 14/07/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cho rằng Van de Beek có thể cạnh tranh được với Bruno Fernandes ở vị trí số 10 đá sau lưng tiền đạo.

Ten Hag tiết lộ vị trí mới dành cho Van de Beek

Van de Beek đã gặp nhiều khó khăn ở Man United kể từ khi chuyển đến với mức giá 40 triệu Bảng cách đây 2 năm. Cầu thủ 25 tuổi đã phải dành nửa cuối mùa giải năm ngoái thi đấu ở Everton theo dạng cho mượn và có thể rời khỏi sân Old Trafford hè này nếu như HLV Ten Hag không cập bến.

Nhưng giờ thì Van de Beek đã có cơ hội thứ hai để xây dựng sự nghiệp ở Man United. Và Ten Hag tin rằng cầu thủ người Hà Lan có thể đón lấy cơ hội này nếu như được chơi ở một vị trí cao hơn trong sơ đồ chiến thuật.

beek
Ten Hag tiết lộ vị trí mới dành cho Van de Beek

“Vị trí tốt nhất với Donny van de Beek là khả năng của cậu ấy trong vòng cấm đối phương. Khi chơi ở phía sau tiền đạo, cậu ấy thực sự có khả năng đánh hơi và ở đúng vị trí.

Tôi nghĩ Manchester United có tiềm năng lớn và có những cầu thủ rất tốt. Chúng tôi có những cầu thủ kinh nghiệm nhưng cũng có nhiều cầu thủ trẻ, những người có tiềm năng. Bây giờ điều quan trọng là giúp họ phát huy tiềm năng và vì thế, chúng tôi cần phải làm việc thực sự chăm chỉ”.

Man United chiến thắng 4-0 trước Liverpool trong một ngày Sancho tỏa sáng bên cánh trái. Nhưng HLV Ten Hag khẳng định MU có thể gây nguy hiểm cho đối phương từ mọi vị trí trên sân.

“Tôi rất hạnh phúc khi thấy chúng tôi có cánh trái tốt. Nhưng chúng tôi vẫn luôn có một mối đe dọa bên phải, như ở trận đấu với Liverpool. Thật tốt khi nhìn thấy điều đó.

Bạn muốn có những vũ khí. Khi bạn chỉ mạnh một bên, bạn sẽ trở nên dễ đoán. Chúng tôi muốn phát triển cả hai cánh. Chúng tôi cần phải mạnh ở cánh phải và trung lộ. Chúng tôi cần phải tạo ra được cơ hội từ mọi phía”.

Ten Hag dập tắt những câu hỏi về RonaldoTen Hag dập tắt những câu hỏi về Ronaldo
HLV Ten Hag đã nhanh chóng dập tắt những câu hỏi về Ronaldo trong buổi họp báo tại Australia mới đây.
Rashford khẳng định cầu thủ MU khỏe hơn dưới thời Ten HagRashford khẳng định cầu thủ MU khỏe hơn dưới thời Ten Hag
Rashford khẳng định thể lực của các cầu thủ Man United đã được cải thiện đáng kể dưới thời tân HLV Erik ten Hag.
Tin chuyển nhượng ngày 14/7: Chia tay MU, Lingard có sang MLS chơi bóng?Tin chuyển nhượng ngày 14/7: Chia tay MU, Lingard có sang MLS chơi bóng?
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 14/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X