Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Chelsea không có cửa vô địch NHA mùa này"

Thứ Ba 29/12/2020 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Chelsea là một đội bóng đang gặp khủng hoảng và không có khả năng vô địch mùa này.
Những cảm giác tích cực sau kỳ chuyển nhượng hè thành công ở Chelsea đã dần bị thay thế bởi sự ức chế trong những tuần gần đây. Sau chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường, The Blues đã bị Everton hạ gục với tỉ số 1-0 đầu tháng 12. Đó cũng là dấu mốc cho sự đi xuống của đội bóng thành London.

Sutton Chelsea không có cửa vô địch NHA mùa này hình ảnh

Sutton loại Chelsea khỏi cuộc đua vô địch sau trận hòa Aston Villa


Đoàn quân của Lampard chỉ giành được 4 điểm trong 4 trận đấu tiếp theo. Họ để thua Wolves và Arsenal xen kẽ trận thắng West Ham. Đêm qua, Chelsea cũng chỉ có thể cầm hòa Aston Villa với tỉ số 1-1. Giờ thì Chelsea đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ cách 6 điểm trong khi chơi nhiều hơn 1 trận.

Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng chiếc ghế của Lampard sẽ lung lay dữ dội nếu không ngăn chặn được đà trượt dốc hiện tại. Ông cũng khẳng định chức vô địch Premier League giờ đã ngoài tầm với của Chelsea.

“Ở thời điểm này, Chelsea là một CLB đang bị khủng hoảng vì chơi không tốt. Họ cần một vài chiến thắng nhanh chóng bởi vì mọi thứ có thể diễn ra tệ hại với Chelsea.

Dù thích hay không thì đây cũng là một mùa giải hoàn toàn khác với Lampard. Áp lực là rất lớn khi đội bóng đã chi nhiều tiền. Và giờ thì áp lực đang dâng cao hơn.

Tôi không muốn phán xét Chelsea và Lampard quá sớm bởi vì họ chỉ cần thắng 3 trận là có thể vươn lên vị trí thứ 2. Khi đó chúng ta lại bàn về vấn đề họ có vô địch được hay không. Tôi thì nghĩ là Chelsea khó với tới chức vô địch. Họ cần phải tìm lại lối chơi và nhịp độ tốt nhất có thể”.


Điểm nhấn Chelsea 1-1 Aston Villa: Frank Lampard đã hết bài?
Rạng sáng nay Man City và Everton không thể đụng độ vì ảnh hưởng của COVID-19, nhưng Chelsea cùng Aston Villa vẫn ra sân và hòa nhau với tỉ số 1-1 tại Stamford...
Cực sốc với bến đỗ mới của Diego Costa
Theo AS, tiền đạo Diego Costa có thể cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2021, Pháo thủ đang đàm phán với đội bóng của TBN về việc chiêu mộ cựu sao Chelsea.
Chelsea chốt xong người thay thế Lampard trong trường hợp xấu nhất
Lampard sẽ đối mặt với nguy cơ bị sa thải nếu không thể giúp Chelsea cải thiện được thành tích trong quãng thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X