Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "Các CĐV sẽ giúp MU giữ được Pogba"

Chủ Nhật 15/08/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer vui mừng khi thấy sân vận động Old Trafford đầy ắp khán giả và hy vọng sự cổ vũ của các khán giả sẽ đóng vai trò then chốt để giúp đội bóng giữ chân được Pogba hè này.
Pogba vẫn đang được liên hệ rời khỏi Man United ở thời điểm này. Tuy nhiên, Pogba đã nhận được sự tình cảm yêu mến cuồng nhiệt của các CĐV khi giúp “Quỷ đỏ” đè bẹp Leeds với tỉ số 5-1 tại Old Trafford trong ngày ra quân ở Premier League.

Pogba MU vs Leeds

HLV Solskjaer: "Các CĐV sẽ giúp MU giữ được Pogba"


Sau khi chứng kiến Pogba bùng nổ với 4 pha kiến tạo trong trận, HLV Solskjaer được hỏi rằng liệu sự cổ vũ của các CĐV Man United có ảnh hưởng tới quyết định tương lai của cầu thủ người Pháp hay không. Và Solskjaer đã trả lời:

“18 tháng qua khá kỳ lạ. Chúng tôi chỉ tương tác duy nhất với truyền thông khi các khán giả phải xem trận đấu tại nhà. Vậy nên việc được gặp lại các CĐV rất quan trọng. Đây mới thực sự là Manchester United. Đây cũng là lý do để tôi giới thiệu Man United tới Edinson Cavani. Cậu ấy không thể rời đi sau 1 mùa giải thi đấu không có khán giả. Và sự cổ vũ này có thể thuyết phục được Pogba hay không ư? Ngắn gọn thôi: có.

Pogba vẫn luôn có nhãn quan như vậy. Cậu ấy có năng lực đó. Tôi biết trang nhất các báo có lẽ sẽ nói về Bruno. Nhưng đây là thành quả của toàn đội. Khoảng trống mà Greenwood tạo ra để Bruno tận dụng, những gì mọi người làm trước khi các bàn thắng được ghi đã được luyện tập cả tuần nay.

Tôi rất ấn tượng với thể trạng của Pogba. Cậu ấy không ở với chúng tôi quá lâu và cậu ấy trông rất ổn, sẵn sàng chiến đấu và tận hưởng thứ bóng đá của cậu ấy. Tôi yêu cái cách Pogba mang nụ cười tới cho tất cả các đồng đội khi họ chơi bóng cùng nhau”.


Paul Scholes dự đoán tương lai Paul Pogba sau màn trình diễn thăng hoa trước LeedsPaul Scholes dự đoán tương lai Paul Pogba sau màn trình diễn thăng hoa trước Leeds
Huyền thoại Paul Scholes tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU, bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2022.
Bruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael VaraneBruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael Varane
Sau cú hat-trick vào lưới Leeds, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời động viên đến trung vệ Raphael Varane, người vừa có màn ra mắt MU.
Khủng khiếp: CĐV MU và Leeds hỗn chiến, hàng chục người thương vongKhủng khiếp: CĐV MU và Leeds hỗn chiến, hàng chục người thương vong
Hỗn chiến trước trận MU vs Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, theo đó cuộc đụng độ khiến khoảng 10 CĐV của hai đội bị thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X