Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng ca ngợi 2 cầu thủ của MU

Thứ Hai 28/12/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi Maguire và cập nhật về hợp đồng của tiền đạo Edinson Cavani trong buổi họp báo vừa qua.
Maguire đã vướng phải một vụ scandal ở Hy Lạp hồi hè và phong độ của anh suy giảm đáng kể hồi đầu mùa. Tuy nhiên, Maguire đã lấy lại phong độ tốt trong thời gian gần đây và HLV Solskjaer cảm thấy bị ấn tượng với cách cầu thủ 28 tuổi trở lại.

Solskjaer lên tiếng ca ngợi Maguire và Cavani hình ảnh

Solskjaer lên tiếng ca ngợi Maguire và Cavani


“Maguire là một cầu thủ có cá tính mạnh mẽ và rất xuất sắc. Cậu ấy là thủ lĩnh ở hàng thủ và luôn sẵn sàng ra sân thi đấu. Cậu ấy không bao giờ muốn nghỉ ngơi và đang cải thiện dần dần cùng với toàn đội. Chúng ta ngày càng thấy được sự trưởng thành và khả năng lãnh đạo của Maguire trong từng trận đấu”.


Solskjaer cũng khẳng định Man United nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Cavani vào cuối hợp đồng hiện tại. Ông tin rằng Cavani còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao và có thể ở lại sân Old Trafford lâu dài.

“Ở thời điểm này, có vẻ như Cavani vẫn còn vài năm chơi bóng đỉnh cao nữa nhưng tôi sẽ không nói thêm gì khác. Cậu ấy đã tạo được ảnh hưởng lớn khi cậu ấy đến đây. Hãy tập trung vào việc cải thiện khả năng của mọi người. Nhưng chắc chắn Cavani còn vài năm thi đấu đỉnh cao nữa trong mình.

Cavani chắc chắn có đủ khả năng xuất phát. Nhưng chúng tôi cũng có nhiều hơn 11 cầu thủ xứng đáng xuất phát. Đó là điều bạn phải đối mặt ở Man Untied. Bạn nên tin tưởng vào bản thân. Tôi tin Cavani. Chúng tôi có sự cạnh tranh vị trí tốt. Cavani chắc chắn sẽ xuất phát nhiều trận đấu”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/12: 4 CLB tranh giành sao xịt MU
4 CLB tranh giành sao xịt MU, Ozil liên hệ với Juventus là những tin tức đáng chú trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/12.
Meulensteen bất ngờ vì Van de Beek chật vật ở MU
Cựu HLV Rene Meulensteen thừa nhận ông cảm thấy bất ngờ khi Van de Beek ít được ra sân ở Man United.
Paul Scholes nhận thua Bruno Fernandes
Huyền thoại MU, Paul Scholes đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền vệ Bruno Fernandes, ông thậm chí nhận thua cầu thủ người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X