Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Bruno Fernandes là chất xúc tác để MU hướng tới danh hiệu"

Thứ Sáu 30/07/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Bruno Fernandes là chất xúc tác cho Man United và “Quỷ đỏ” đang hướng tới bước tiếp theo là giành những danh hiệu.
Man United đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ sau khi chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2020. Cầu thủ người Bồ nhanh chóng trở thành ngôi sao chủ lực ở sân Old Trafford. Anh ghi được 40 bàn sau 80 lần ra sân. Và Bruno Fernandes cũng không giấu giếm mong muốn đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian 5 năm không danh hiệu của MU dưới thời Solskjaer.

Bruno Fernandes

Solskjaer: "Bruno Fernandes là chất xúc tác để MU hướng tới danh hiệu"


Và chia sẻ trên trang chủ MU mới đây, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đang phát triển. Mùa trước là một mùa giải tốt, ngoại trừ việc chúng tôi không kết thúc với một danh hiệu. Tôi nghĩ bất kỳ ai cũng có thể thấy sự tiến bộ. Ở mùa giải trước đó, về đích thứ 3 là một thành tựu lớn sau tất cả những sự thay đổi mà chúng tôi đã tạo ra.

Dĩ nhiên, khi Bruno Fernandes đến, cậu ấy như một chất xúc tác giúp chúng tôi thắng nhiều trận hơn. Ở mùa giải trước, chúng tôi cảm thấy mình rất gần tới việc cạnh tranh ngôi đầu. Giờ thì chúng tôi cần phải tiến bước tiếp theo.

Chúng tôi cần phải cải thiện, hy vọng rằng có thể bổ sung thêm chất lượng vào đội hình. Chúng tôi sẵn sàng để khởi đầu mùa giải tốt nhất. Khởi đầu tốt là yếu tố quan trọng. Trận đấu đầu tiên, rồi sau đó là một chuỗi những trận đấu đầu tiên sẽ mang lại cho chúng tôi nền tảng để tiếp tục phát triển”.


Ở mùa giải trước, Man United tiếp tục giữ thói quen vấp ngã ở phút chót khi tìm kiếm các danh hiệu. Họ để thua ở bán kết Europa League, FA Cup và Carabao Cup trong 2 mùa giải gần đây. Trong khi đó, đoàn quân của Solskjaer đã để thua đầy đau đớn trong trận chung kết Europa League với Villarreal mùa trước. Ngoài ra, họ cũng về đích thứ 2 tại Premier League.

Varane sang MU – Niềm vui cho mọi nhàVarane sang MU – Niềm vui cho mọi nhà
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Raphael Varane đã chào tạm biệt các đồng đội Real Madrid để lên đường sang Anh, chuẩn bị ký hợp đồng với Man United.
Varane lên đường sang MUVarane lên đường sang MU
Chiều nay, trung vệ Raphael Varane đã có lần cuối xuất hiện trên sân tập của Real Madrid để chào tạm biệt các đồng đội, trước khi lên đường sang Manchester.
Paul Pogba gọi FaceTime cho Raphael VaranePaul Pogba gọi FaceTime cho Raphael Varane
Paul Pogba đăng lên trang cá nhân hình ảnh gọi video cho trung vệ Raphael Varane ngay sau khi MU công bố bản hợp đồng đến từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X