Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat chưa hẹn ngày đá trận ra mắt MU

Thứ Năm 14/09/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Sofyan Amrabat ra sân thi đấu cho MU trong trận đấu với Brighton cuối tuần này còn để ngỏ khi cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục.

Vào những ngày cuối của TTCN hè, Amrabat mới cập bến MU. Ngay sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với MU, cầu thủ này đã lên hội quân cùng ĐT Morocco chuẩn bị cho trận đấu ở đợt tập trung FIFA Days.

Trong ngày kiểm tra y tế, Amrabat bị xác định dính chấn thương lưng. Tuy vậy, hai bên thống nhất chấn thương này không nghiêm trọng và không ảnh hưởng tới việc ký hợp đồng. Bản hợp đồng vẫn được thực hiện như kế hoạch.

Sofyan Amrabat chưa hẹn ngày đá trận ra mắt MU 1
HLV ten Hag rất mong Amrabat có thể ra sân ngay cuối tuần này

Nhưng khi lên ĐT Morocco, Amrabat cũng không tham gia luyện tập theo giáo án từ BHL. Theo đó, HLV Walid Regragui đã đồng ý để Amrabat rời đội tuyển và gọi bổ sung cầu thủ Jabrane thay thế.

Ban đầu, Amrabat được cho là muốn rời ĐTQG để tập trung thời gian cho việc hòa nhập với MU. Nhưng sau đó, xuất hiện tin đồn cho biết chấn thương của tiền vệ này không đơn giản như dự kiến.

Về phía HLV Erik ten Hag, ông rất muốn Amrabat có thể ra sân trước Brighton vào cuối tuần này. Đây là trận đấu đầu tiên của Premier League sau giai đoạn tạm nghỉ để các ĐTQG hội quân. Brighton đang có phong độ cao và sự xuất hiện của Amrabat sẽ giúp ten Hag dễ xoay sở hơn.

Tuy vậy, tới lúc này, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì khác xung quanh tiền vệ người Morocco. Dự kiến các cầu thủ MU sẽ hội quân trở lại từ ngày 15/9 và thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Brighton là không nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X