Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sốc: Tottenham thua nhiều ngang Burnley, thủng lưới nhiều hơn

Thứ Năm 24/02/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã thua nhiều trận ngang bằng ứng viên xuống hạng Burnley ở mùa giải này, thậm chí còn thủng lưới nhiều hơn.

Tottenham thua nhiều ngang Burnley, thủng lưới nhiều hơn

Bàn thắng của Ben Mee ở phút 71 giúp Burnley giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham. Đó đã là thất bại thứ 4 của Spurs trong 5 trận đấu gần nhất.

Kết quả này khiến Tottenham vẫn giữ nguyên khoảng cách 7 điểm tới vị trí thứ 4 của Man United. Đội bóng thành London cũng đã mất đi lợi thế về những trận chưa đấu trong tay. Nếu thắng 2 trận đá bù, Spurs cũng không thể với đến vị trí của MU hiện tại.

Tottenham

Sốc: Tottenham thua nhiều ngang Burnley, thủng lưới nhiều hơn


Antonio Conte đã được bổ nhiệm thay thế Nuno Santo vào tháng 11 với hy vọng giúp Spurs trở lại nhóm dự Champions League. Nhưng sau thời gian đầu tích cực, Tottenham đã sa sút thảm hại trong thời gian gần đây. Conte thậm chí còn nói rằng Spurs thi đấu như một đội đua trụ hạng chứ không phải đua top 4.

Số liệu thống kê chỉ ra rằng nhận xét của Conte có phần đúng. Với trận thua mới nhất, Tottenham đã có 9 trận thua, ngang bằng với ứng viên xuống hạng Burnley. Thậm chí, Tottenham đã thủng lưới 32 bàn thua, nhiều hơn con số 29 bàn thua của Burnley dù chơi nhiều hơn 1 trận. Lúc này, Tottenham cũng đang có hiệu số âm và điều đó càng khiến họ khó cạnh tranh với các đối thủ.

Chiến thắng trước Tottenham giúp Burnley thu hẹp khoảng cách tới nhóm an toàn chỉ 2 điểm. Nếu thắng trận đá bù, Burnley sẽ đẩy Newcastle vào nhóm cầm đèn đỏ.

Ở vòng đấu tiếp theo, Burnley sẽ có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace. Trong khi đó, Spurs sẽ hành quân đến sân của một đội đang có phong độ thấp tương tự là Leeds.

Thua mất mặt ứng viên xuống hạng, Tottenham ngày càng xa Top 4Thua mất mặt ứng viên xuống hạng, Tottenham ngày càng xa Top 4
Ở trận đấu bù vòng 13 Ngoại hạng Anh giữa Burnley vs Tottenham, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã bất ngờ phải nhận thất bại 0-1 dù đối thủ chỉ là một Burnley...
Pep Guardiola chê lối đá phản công của Tottenham, Conte phản pháoPep Guardiola chê lối đá phản công của Tottenham, Conte phản pháo
HLV Conte đã phản pháo những lời bình luận của Pep Guardiola về chiến thuật của Tottenham ở trận thắng bất ngờ trước Man City gần đây.
Màn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry KaneMàn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry Kane
Conte ăn mừng rất nhiệt sau khi Harry Kane ghi bàn mang về thắng lợi nghẹt thở cho Tottenham trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X