Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Simon Hooper không bị phạt sau trận đấu của Man City

Thứ Hai 04/12/2023 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Simon Hooper trong trận đấu của Man City chưa thể khiến ông bị treo còi ở vòng đấu tiếp theo.

Simon Hooper không bị treo còi

Trận đấu giữa Man City vs Tottenham được nhắc đến nhiều bởi những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính Simon Hooper. Đỉnh điểm là khi ông "bẻ còi" khiến Man City mất cơ hội có bàn thắng ở thời gian bù giờ.

Ngay sau quyết định trên, Haaland đã lao tới "đối chất" với Simon Hooper. Tuy vậy, quyết định được đưa ra và lần "bẻ còi" đầy tranh cãi trên của Simon Hooper khiến CĐV Man City không khỏi tức giận.

Simon Hooper không bị phạt sau trận đấu của Man City 1
Simon Hooper gây tranh cãi ở trận đấu của Man City

Nhiều ý kiến cho rằng Simon Hooper xứng đáng bị treo còi ở vòng đấu tiếp theo. Dự kiến, trọng tài này sẽ tham gia điều hành trận Sheffield Utd vs Liverpool ngày 7/12 tới. 

Theo thông tin từ Sky Sports, ông Simon Hooper sẽ không đối diện với bất cứ án phạt nào sau trận đấu của Man City. PGMOL, cơ quan trọng tài Premier League xác định Hooper không mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu vừa qua và vẫn sẽ được làm nhiệm vụ vòng đấu tới.

Ở mùa giải năm nay, Simon Hooper đã một lần nhận án kỷ luật vì những sai sót của mình. Ngay trận đấu ở vòng 1 giữa MU vs Wolves, ông đã mắc lỗi khi bỏ qua pha phạm lỗi của Andre Onana với Sasa Kalajdzic. Hệ quả là Simon Hooper đã bị treo còi ở vòng đấu sau đó.

Thậm chí, mùa trước, Simon Hooper cũng mắc sai lầm khó chấp nhận khác. Trong trận đấu giữa Aston Villa vs Arsenal, sau khi chủ nhà thực hiện quả đá phạt, ông yêu cầu...đá lại để thực hiện quyền thay người.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X