Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừng

Thứ Hai 18/10/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergio Reguilon mới đây đã có những sự tiết lộ về những trao đổi giữa mình và trọng tài chính, ông Andre Marriner sau khi phát hiện có sự cố trên khán đài.

 

Sergio Reguilon yêu cầu trọng tài cho dừng trận đấu

Sergio Reguilon chính là người đầu tiên nhận ra sự cố trên khán đài sân St James' Park trong cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà Newcastle và đội khách Tottenham vào tối qua.

Được biết anh cũng chính là người đầu tiên đến thông báo cho trọng tài chính Andre Marriner về việc có một CĐV bị đột quỵ, để ông cho tạm dừng trận đấu và cho phép đội cấp cứu tiến tới vị trí của CĐV Newcastle để thực hiện các biện pháp sơ cứu.

Sergio Reguilon yêu cầu trọng tài cho dừng trận đấu khi phát hiện có trường hợp đột quỵ
Sergio Reguilon yêu cầu trọng tài cho dừng trận đấu khi phát hiện có trường hợp đột quỵ

Cũng nhờ hành động kịp thời này mà sau đó CĐV trên đã qua cơn nguy kịch và được chuyển đến bệnh viện. Sau trận đấu, trên Sky Sport, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có những tiết lộ về đoạn hội thoại giữa anh và trọng tài chính.

Ngôi sao của Spurs cho hay: "Khi thấy người đàn ông ngã xuống, tôi đã rất lo sợ. Ngay lập tức, tôi đến gặp trọng tài và nói: Chúng ta không thể cho trận đấu diễn ra như thế này, chúng ta phải dừng trận đấu.

Tôi cũng nghe các CĐV nói "dừng lại, dừng lại". Tôi quan sát và đã nói: 'Anh ấy ngã xuống, không ổn đâu... làm ơn hãy cho dừng trận đấu'. 

Chúng tôi không biết liệu các CĐV có máy trợ tim hay không nên Eric Dier đã chạy đến chỗ bác sĩ của Newcastle và hỏi xem liệu có thể giúp ngay được không".

Có thể nói, hành động kịp thời của Reguilon và Eric Dier đã góp công giúp CĐV Chích chòe thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Sau trận đấu, bộ đôi của Tottenham được NHM 2 đội, đặc biệt là fan Newcastle ca ngợi hết lời. 

Trên mạng xã hội, CĐV Chích chòe đã gọi Reguilon và Eric Dier là những người hùng. Để tôn vinh Reguilon và Eric Dier, BTC Premier League cũng đã trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho cả hai.

Trận Newcastle vs Tottenham bị gián đoạn vì CĐV đột quỵTrận Newcastle vs Tottenham bị gián đoạn vì CĐV đột quỵ
Trận đấu Newcastle vs Tottenham đã bị tạm dừng vào cuối hiệp 1 để các nhân viên y tế tập trung trợ giúp một CĐV gặp vấn đề về sức khỏe.
5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận Newcastle vs Tottenham5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận Newcastle vs Tottenham
Trong trận đầu tiên dưới thời các chủ sở hữu mới, Newcastle đã thất bại 2-3 trước Tottenham. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X