Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Scholes cảnh báo Wan-Bissaka có thể mất vị trí vào tay Dalot

Thứ Sáu 12/03/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes cảnh báo Wan-Bissaka rằng Dalot sẽ trở lại và cạnh tranh suất đá chính với anh vào mùa giải tới.
Dalot chỉ chơi 11 trận trên mọi đấu trường cho Man United mùa trước. Do đó, cầu thủ người Bồ đã quyết định cập bến Milan theo dạng cho mượn để được ra sân nhiều hơn.

Đêm qua, Dalot được ra sân đối đầu với Man United ở vòng 1/8 Europa League. Anh chơi trong vai trò lạ lẫm là hậu vệ trái nhưng vẫn thi đấu đủ ấn tượng, nhất là những tình huống lên tham gia tấn công.

Scholes cảnh báo Wan-Bissaka có thể mất vị trí vào tay Dalot hình ảnh

Scholes cảnh báo Wan-Bissaka có thể mất vị trí vào tay Dalot


Paul Scholes đã dành những lời khen cho Dalot và kỳ vọng cầu thủ này trở lại Old Trafford để cạnh tranh với Wan-Bissaka vào mùa giải tới.

“Dalot có vẻ là một chàng trai tốt, phát biểu rất hay. Cậu ấy làm những điều đúng đắn để được ra sân ở một CLB lớn. Điều đó sẽ giúp ích nhiều cho cậu ấy.

Đêm nay, Dalot phải chơi ở một vị trí lạ lẫm, ở hành lang trái. Nhưng ngay cả những quả tạt bằng chân trái của cậu ấy cũng rất tốt. Tôi nghĩ về mặt phòng ngự thì cậu ấy cũng đã làm tất cả những gì có thể làm.

Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại Man United vào cuối mùa giải. Giai đoạn tiền mùa giải sẽ rất quan trọng với Dalot. Đó là thời điểm mà cậu ấy cần chơi tốt. Dalot sẽ tạo ra một chút áp lực cho Wan-Bissaka. Cậu ấy hoàn toàn khác với Wan-Bissaka.
Chúng ta đều biết Wan-Bissaka phòng ngự hay ra sao. Nhưng Dalot tấn công tốt hơn. HLV sẽ phải quyết định điều mà ông ấy muốn”.


Chia sẻ về cảm xúc khi phải đối đầu với Man United, Dalot cho biết: “Cảm xúc của tôi giờ khá hỗn độn. Khi mới ra sân, tôi đã quen khoác áo Man United. Tôi cũng nhớ nơi này. Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời với CLB này nhưng hôm nay tôi phải chiến đấu cho một đội bóng khác.

Tôi nghĩ mình đã tiến bộ như mong muốn. Dù vậy tôi còn phải cải thiện rất nhiều. Nhưng để cải thiện thì bạn cần được ra sân nhiều. Mùa này tôi có được điều mình muốn và mọi thứ rất tuyệt”.


Không kém Maguire, Daniel James cũng sút ra ngoài trước gôn trốngKhông kém Maguire, Daniel James cũng sút ra ngoài trước gôn trống
Không chỉ mình Maguire, Daniel James cũng bỏ lỡ một cơ hội khó tin trong trận đấu giữa MU vs AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League
Amad Diallo lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo MUAmad Diallo lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU
Tiền vệ Amad Diallo tỏ ra hạnh phúc sau pha lập công đầu tiên trong màu áo MU, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp MU đánh bại AC Milan.
Huyền thoại MU chỉ trích Dean Henderson một cách dữ dộiHuyền thoại MU chỉ trích Dean Henderson một cách dữ dội
Cựu tiền vệ lừng danh một thời của đội chủ sân Old Trafford, Paul Scholes đã lên án thủ môn Dean Henderson sau tình huống không thể cản được cú đánh đầu của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X