Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Saul Niguez sẽ tỏa sáng nếu HLV Tuchel chịu đổi chiến thuật"

Thứ Tư 29/09/2021 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pat Nevin tin rằng Saul Niguez sẽ có cơ hội tỏa sáng ở hàng tiền vệ Chelsea nếu như Thomas Tuchel tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2.

Saul Niguez được kỳ vọng tỏa sáng trong sơ đồ 3 tiền vệ của Chelsea

Sự thay đổi chiến thuật của HLV Tuchel đã giúp Chelsea vượt qua Tottenham cách đây hơn 1 tuần. Sau khi gặp khó khăn trong hiệp 1, Tuchel quyết định đổi sơ đồ chiến thuật từ 3-4-3 sang 3-5-2. Kết quả là Chelsea áp đảo và giành chiến thắng 3-0 trong hiệp đấu thứ 2.

Saul Niguez

"Saul Niguez sẽ tỏa sáng nếu HLV Tuchel chịu đổi chiến thuật"


Đáng tiếc là hệ thống này không mang lại kết quả tương tự ở trận đấu với nhà ĐKVĐ Man City khi Chelsea để thua với tỉ số 0-1. Nhưng cựu cầu thủ Pat Nevin cho rằng Tuchel vẫn nên kiên nhẫn với sơ đồ 3-5-2 và cho rằng Saul Niguez có thể sẽ được hưởng lợi khi Chelsea sử dụng chiến thuật này.

“Có một điều ngày càng trở nên rõ ràng là tân binh Saul Niguez sẽ chơi tốt hơn trong một hàng tiền vệ 3 người với nhịp độ cao. Họ cần có những trận đấu nghỉ ngơi theo kiểu này nên bố trí một hàng tiền vệ khác là một kế hoạch tốt.

Tôi nghĩ sự nghi ngờ về chiến thuật mà Chelsea sử dụng cuối tuần qua là còn quá sớm. Đây có thể là hướng đi dài hạn của chúng ta. Ít nhất thì chúng ta cũng có thể dùng phương án này để tấn công trong một vài trận đấu.

Bây giờ không phải là lúc hoảng loạn. Với trận gặp Juventus, chúng ta cần phải suy tính kỹ. Juventus thường chơi với chỉ 2 hậu vệ. Vì thế, sơ đồ 2 tiền đạo với Chelsea là một lựa chọn hấp dẫn. Đó có thể là một lựa chọn dũng cảm. Nhưng với đủ năng lượng và niềm tin, sơ đồ này có thể phát huy tác dụng tối đa kể cả trên sân khách”.


HLV Tuchel: Chelsea không phải là ứng viên vô địch C1 mùa nàyHLV Tuchel: Chelsea không phải là ứng viên vô địch C1 mùa này
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea thích sắm vai kẻ thách thức hơn so với việc được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch Champions League.
Link xem trực tiếp Juventus vs Chelsea vòng 2 Cúp C1 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Juventus vs Chelsea vòng 2 Cúp C1 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Chelsea 2h00 hôm nay 30/9 vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Juventus vs...
Nhận định Juventus vs Chelsea (02h00 ngày 30/9): The Blues trút giậnNhận định Juventus vs Chelsea (02h00 ngày 30/9): The Blues trút giận
Thầy trò Thomas Tuchel đang rất thất vọng sau trận thua Man City ngay trên sân nhà, và họ đang quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM bằng chiến thắng trên sân của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X