Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rudiger thừa nhận không hạnh phúc ở Chelsea

Thứ Hai 21/12/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rudiger thừa nhận anh không thể hài lòng với tình hình hiện tại ở Chelsea trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần.
Rudiger đã bị đày ải ở Chelsea khi không cạnh tranh được vị trí với Thiago Silva, Kurt Zouma và Andreas Christensen. Rudiger mới chỉ ra sân 1 lần ở Premier League và có 4 lần thi đấu ở Champions League. Trung vệ người Đức đang hướng tới cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge sau khi không thể ra đi hồi hè.

Hợp đồng hiện tại của Rudiger còn 18 tháng và anh thừa nhận mình vẫn cảm thấy thoải mái về vấn đề tương lai.

Rudiger thừa nhận không hạnh phúc ở Chelsea hình ảnh

Rudiger thừa nhận không hạnh phúc ở Chelsea


“Tôi không thể hài lòng với tình hình hiện tại. Nhưng tôi chấp nhận cuộc chiến này. Điều gì xảy ra vào tháng Một thì vẫn còn ở xa. Tôi hoàn toàn thư giãn vào lúc này”.

Rudiger đã ra sân 120 lần cho Chelsea kể từ khi chuyển đến năm 2017. Nhưng quãng thời gian của anh ở CLB đang dần đi đến hồi kết. Tottenham và Barcelona đang là những đội bóng có liên hệ với cầu thủ 27 tuổi.

Dù không thi đấu nhưng Rudiger vẫn ghi điểm trong mắt NHM khi gửi pizza hỗ trợ 420 y tá và bác sĩ ở 13 bệnh viện. Đây là một cử chỉ để cảm ơn những người đã chiến đấu ở tuyến đầu để chống lại dịch Covid-19 ở nước Anh.

Chia sẻ về cử chỉ nghĩa tình này, Rudiger nói: “Tôi có nghe nói qua báo đài và những người bạn rằng tình hình dịch bệnh ở London đang xấu đi trong những tuần gần đây. Điều này là một thảm họa. Những người làm việc ở tuyến đầu vẫn đang nỗ lực hết sức và làm được những công việc tuyệt vời.

Chúng ta không thể gửi lời cảm ơn nào đủ lớn tới các y bác sĩ trong quãng thời gian khó khăn này. Họ sẵn sàng đặt mạng sống của mình vào nguy hiểm và điều đó xứng đáng nhận được sự tôn trọng lớn nhất. Sau khi tôi gửi đồ ăn tới, một vài bác sĩ và y tá đã liên lạc và cảm ơn tôi qua Instagram. Điều này khiến tôi càng cảm thấy hạnh phúc hơn nữa”.


Lampard buồn vui lẫn lộn với chấn thương của Reece James
Hậu vệ Reece James sẽ không phải phẫu thuật chấn thương đầu gối nhưng vẫn bỏ lỡ một số trận đấu tới đây của Chelsea.
Paul Scholes chỉ ra Eden Hazard mới của Chelsea
Huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng chứng kiến tiền vệ Christian Pulisic thi đấu khiến anh nhớ đến màn trình diễn của Eden Hazard.
Nhận định Chelsea vs West Ham (3h00 ngày 22/12): Quá khứ đau buồn hiện về
Nhận định Chelsea vs West Ham nghiêng hẳn về phía Chelsea, song với phong độ tốt trong thời gian gần đây đội bóng của David Moyes hoàn toàn có thể nghĩ đến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X