Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo bảo vệ con trai trước sự công kích từ cộng đồng mạng

Thứ Bảy 09/04/2022 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bảo vệ con trai sau khi có nhiều người chê bai cách ăn mặc của cậu trên Instagram.

Ronaldo bảo vệ con trai trước sự công kích từ cộng đồng mạng

Mẹ của Ronaldo, bà Maria Dolores, đã đăng tải một bức ảnh trên Instagram chụp cảnh cậu cháu trai. Ở bức ảnh này, Ronaldo Junior ăn mặc khá xuề xòa. Nhưng điều quan trọng là cậu nhóc 11 tuổi đã trộn lẫn nhiều thương hiệu khác nhau, với một chiếc áo Nike và đi đôi tất của Adidas.

Ronaldo Junior

Bức ảnh khiến Ronaldo Junior chịu sự công kích từ cộng đồng mạng


Tuy nhiên, Ronaldo không hài lòng với những bình luận nhắm vào trang phục của con trai mình. Anh để lại một bình luận ở bài đăng của mẹ: “Nó sẽ mặc những gì nó muốn. Không phải những gì mọi người muốn”.

Ronaldo ký hợp đồng tài trợ với Nike từ năm 2003. Đó là năm đầu tiên mà anh gia nhập Man United từ Sporting Lisbon. Kể từ đó, CR7 đã vươn lên trở thành ngôi sao nổi bật nhất của Nike. Anh đã ký một hợp đồng khủng và dài hạn với ông lớn đồ thể thao này vào năm 2016.

Được biết, đó là một thỏa thuận trọn đời và có giá trị rơi vào khoảng 780 triệu bảng (1 tỉ đô la Mỹ). Cầu thủ 37 tuổi mặc đồ của Nike và sử dụng giày thể thao của hãng này bên cạnh rất nhiều phụ kiện khác.

Gần đây, Ronaldo bình luận dạo tương đối nhiều. Anh cũng vào bài đăng của Rooney nói rằng “Quá ghen tị” sau khi bị đồng đội cũ chỉ trích. Dù vậy, sau đó CR7 đã nghĩ lại và xóa bình luận của mình. Rooney cũng tỏ ra khá thoải mái và không hề nổi nóng khi bị Ronaldo phản pháo. Trong một phát biểu gần đây, Rooney khẳng định bất kỳ cầu thủ bóng đá nào cũng phải ghen tị với Ronaldo, ngoại trừ Messi.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/4: Everton vs MU; HAGL vs Hà TĩnhLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/4: Everton vs MU; HAGL vs Hà Tĩnh
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/4/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Ligue 1, Bundeslia, Seria A, Cúp Quốc gia Việt Nam... Lịch trực tiếp BD.
Rangnick nói gì trước tin đồn Erik ten Hag cập bến MU?Rangnick nói gì trước tin đồn Erik ten Hag cập bến MU?
HLV Ralf Rangnick chưa tiết lộ quá nhiều về việc Erik ten Hag có thể được bổ nhiệm vào ghế nóng tại MU thời gian tới.
Erling Haaland nhất quyết từ chối MUErling Haaland nhất quyết từ chối MU
Erling Haaland kiên quyết từ chối những sự quan tâm từ Man United vì cho rằng đội bóng này không thể đáp ứng được tham vọng của anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X