Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tiếp tục chỉ trích anh trai Lingard

Thứ Ba 17/05/2022 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU tiếp tục lên tiếng xung quanh vấn đề hợp đồng của Lingard với MU cũng như cách người thân tiền vệ này nhận xét về đội bóng.

 Rio Ferdinand: "Anh trai Lingard thật thiếu hiểu biết"

Chứng kiến cảnh Jesse Lingard chật vật tại MU, anh trai của tiền vệ này - Scott Lingard đã thẳng thừng chỉ trích cách cư xử của MU. Scott cho rằng em mình xứng đáng được MU tri ân sau những đóng góp trong suốt 20 năm gắn bó với đội bóng nếu cầu thủ này có phải rời MU vào cuối mùa.

Rio Ferdinand đã lên tiếng sau khi chứng kiến anh trai Lingard chỉ trích MU vì cách hành xử với công thần. Cựu hậu vệ tuyển Anh thừa nhận MU không phải đội bóng biết cách tri ân những cầu thủ quan trọng nhưng cách hành xử của Scott Lingard thật thiếu hiểu biết.

Chia sẻ trên podcast của Vibe with Five, Rio cho hay: "Tôi nghĩ MU là một trong số những đội bóng tri ân công thần theo cách phũ phàng nhất. Bạn có thể thấy ở những CLB nước ngoài (ý chỉ đội bóng ngoài nước Anh) luôn tạo nên màn tri ân đầy hào nhoáng khi chia tay công thần đội bóng, đơn giản vì họ xứng đáng được thế.

Rio Ferdinand nói về việc mua sắm của MU
Rio Ferdinand gọi phản ứng của anh trai Jesse Lingard là "thiếu hiểu biết"

Đáng tiếc là MU lại không coi trọng vấn đề đó như nhiều đội bóng khác. Tôi không nói tới sự xứng đáng ở đây, nhưng một khi bạn đã cống hiến hết mình cho đội bóng, thì bản thân bạn cũng xứng đáng với sự tri ân từ phía CLB chứ.

Về chuyện của Lingard, tôi hiểu những gì cậu ấy và anh mình đang cảm nhận. Nhưng hành xử như vậy thật thiếu hiểu biết. Gia đình tôi cũng không hài lòng với cách MU tri ân tôi nhưng không ai lên mạng xã hội phàn nàn cả. Tôi có nhắc người thân về điều đó, và họ đã hiểu.

Hãy nhìn cách MU chia tay những huyền thoại của đội bóng, những người đóng góp lớn hơn Jesse (Lingard) rất nhiều, họ cũng đâu được tri ân quá hoành tráng? Anh trai của Jesse cần biết tiết chế cảm xúc của mình lại."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối  (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Ở vòng đấu mà Man City và Arsenal phải đụng độ trực tiếp tại Etihad, Liverpool chỉ phải gặp Bournemouth. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy đây là “con mồi” yêu thích với đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Xem thêm
top-arrow
X