Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "David de Gea rời MU một cách đầy chua xót"

Chủ Nhật 09/07/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU đã có những chia sẻ xung quanh cách MU đối xử với công thần, như David de Gea, sau thời gian dài phục vụ đội bóng.

Sau hơn một thập kỷ gắn bó, David de Gea đã nói lời chia tay MU. Trang chủ MU cũng gửi lời cảm ơn tới de Gea sau những đóng góp của thủ môn này cho đội bóng. Tuy vậy, cách MU tri ân công thần của CLB khiến nhiều CĐV và cả cầu thủ không hài lòng.

Trên podcast nhân, Rio Ferdinand nhận xét cách MU đối thủ với công thần thật đáng trách. Cựu hậu vệ Man Utd chia sẻ: "David de Gea là một trường hợp đầy thú vị. Mỗi khi có ý kiến nào cho rằng de Gea đủ tốt để chơi cho MU, đó sẽ là khởi nguồn cho một cuộc tranh cãi.

Nhưng không thể phủ nhận cậu ấy là một công thần đúng nghĩa của đội bóng này. David đã cống hiến 12 năm cho CLB, không ít lần giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa. Cậu ấy là hình mẫu của sự chuyên nghiệp trong bóng đá hiện đại.

Rio Ferdinand David de Gea rời MU một cách đầy chua xót 1
De Gea gửi lời chia tay Man United

Có nhiều ý kiến cho rằng de Gea nên ra đi. Chuyện này cũng dễ hiểu thôi, nhưng tôi không hài lòng với cách MU thông báo về việc de Gea chia tay đội bóng, nhất là trên khía cạnh truyền thông, hình ảnh.

Tôi thấy nhiều cầu thủ chia tay Man Utd một cách đầy chua xót và de Gea không phải ngoại lệ. Điều này thật sự không công bằng và cũng không hợp lý chút nào hết!

Tôi dám cá rằng David chưa bao giờ nghĩ rằng, ngày nào đó mình sẽ phải rời MU một cách nhạt nhòa như thế này."

Bruno Fernandes cũng ngầm ám chỉ BLĐ MU quá "phũ" với de Gea. Tiền vệ người Bồ cho rằng de Gea xứng đáng với một lễ tri ân cùng CĐV, thay vì chỉ nhận được một bài viết cảm ơn trên trang chủ CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X