Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund: "Tôi sẵn sàng đổ máu trong màu áo MU"

Thứ Ba 08/08/2023 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn trên trang chủ MU, tân binh Rasmus Hojlund cho biết bản thân rất háo hức khoác áo và cống hiến hết mình cho màu áo mới.

Sau thời gian đàm phán, MU chiêu mộ thành công tiền đạo người Đan Mạch Rasmus Hojlund và cầu thủ trẻ này sẽ khoác áo Man Utd mùa tới. Hojlund tiết lộ bản thân thích MU từ nhỏ và giờ gia nhập đội chủ sân Old Trafford là giấc mơ thành sự thật với cầu thủ này.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với trang chủ MU, tiền đạo người Đan Mạch đã bày tỏ khát khao cống hiến cho MU. Hojlund nói: "Tôi rất phấn khích, tôi sẵn sàng đổ máu vì màu áo này và tôi muốn tới MU để giành danh hiệu.

Tất nhiên, năm nay tôi đã 20 tuổi và tôi còn rất nhiều điều phải học hỏi. Nhưng tôi mong rằng bản thân có thể trở thành một tiền đạo đẳng cấp sớm nhất có thể."

Rasmus Hojlund Tôi sẵn sàng đổ máu trong màu áo MU 1
Rasmus Hojlund cập bến MU ở Hè 2023

Rasmus Hojlund không hề tỏ ra e ngại trước sức cạnh tranh khốc liệt của Premier League. Cầu thủ này cho biết: "Tôi muốn thử thách bản thân mình tại Premier League. Tôi biết đây là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới.

Đó cũng là lí do tại sao tôi chọn Man Utd, như tôi đã nói, đây là ước mơ từ nhỏ của tôi. Có hai lí do rất lớn dẫn tới quyết định gia nhập MU của tôi. Lúc này, tôi chỉ mong mình có thể sớm bắt đầu ra sân và chơi cho MU."

Hojlund cũng tiết lộ đồng hương Christian Eriksen đã nhiều lần thuyết phục, tác động để tiền đạo này ký hợp đồng với MU. Những ngày đầu của Hojlund tại MU, chính Eriksen là người giúp đỡ đàn em tân binh.

Ngay sau khi ra mắt đội bóng mới, Rasmus Hojlund đã được thông báo dính chấn thương. Tuy vậy, vấn đề cầu thủ này gặp phải không quá nghiêm trọng. CĐV MU đang háo hức đón chờ màn trình diễn của tiền đạo người Đan Mạch trong thời gian tới.

Lý do khiến MU trì hoãn công bố số áo của tân binh Rasmus HojlundLý do khiến MU trì hoãn công bố số áo của tân binh Rasmus Hojlund
Với việc mong muốn đem về thêm 1 tân binh nữa ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man United tiếp tục trì hoãn việc công bố số áo của Rasmus Hojlund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X