Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford lên tiếng về cáo buộc bất mãn với HLV Solskjaer

Thứ Hai 01/11/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã lên tiếng đáp trả tin đồn anh giận dữ với HLV Solskjaer vì phải ngồi dự bị ở trận thắng Tottenham gần đây.

Rashford lên tiếng về cáo buộc bất mãn với HLV Solskjaer

Marcus Rashford được ra sân 19 phút trong trận đấu với Tottenham. Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo là bộ đôi được lựa chọn lĩnh xướng hàng công MU khi HLV Solskjaer lựa chọn thay đổi chiến thuật.

Rashford

Rashford lên tiếng về cáo buộc bất mãn với HLV Solskjaer


Rashford vẫn tạo ra được ảnh hưởng khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 ở phút 86. Tuy nhiên, Rashford lại bị cáo buộc là trông khá tức giận và màn ăn mừng có ý gửi thông điệp tới HLV Solskjaer.

Cựu cầu thủ Owen Hargreaves nói: “Tôi nghĩ bạn có thể thấy Rashford giận dữ trong màn ăn mừng của cậu ấy. Nhưng khi 2 huyền thoại bóng đá được lựa chọn thay vì bạn thì cũng khó để phàn nàn. Solskjaer không bao giờ loại bỏ Ronaldo. Ông ấy cần ai đó ở vị trí tiền đạo cắm và Cavani đã chơi ấn tượng mùa trước. Rashford có lẽ xứng đáng được xuất phát sớm hơn”.

Rashford thì tỏ ra bất ngờ với lời cáo buộc có phần thiếu căn cứ từ Hargreaves. Anh chia sẻ bài viết về lời phát biểu của Hargreaves và bình luận: “Giận dữ với HLV ư??! Chúng tôi đã thắng trận đấu. Màn ăn mừng đó giống như là một cái thở phào. Chúng tôi đã trải qua một tuần khó khăn”.

Rashford mới chỉ xuất phát 1 trận ở Premier League mùa này, đó là thất bại tủi nhục 0-5 trước Liverpool. Rashford có tổng cộng 4 lần ra sân trên mọi đấu trường khi bình phục từ chấn thương vai. Dù vậy, anh hứa hẹn sẽ được trao nhiều cơ hội hơn khi lịch thi đấu của MU dày đặc hơn trong thời gian tới.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek
Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek, Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11.
Vòng 10 Ngoại hạng Anh: MU trở lại, Chelsea xây chắc ngôi đầuVòng 10 Ngoại hạng Anh: MU trở lại, Chelsea xây chắc ngôi đầu
Những trận đấu ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra với những kết quả bất ngờ, nếu như MU và Chelsea có những chiến thắng quan trọng thì Liverpool và...
MU nhắm “Zlatan Ibrahimovic mới” nâng cấp hàng côngMU nhắm “Zlatan Ibrahimovic mới” nâng cấp hàng công
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad, Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X