Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rangnick tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa này

Thứ Ba 08/02/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick thừa nhận lọt vào top 4 là mục tiêu của MU ở mùa giải năm nay.

 Rangnick chia sẻ mục tiêu của MU trong thời gian còn lại của mùa giải

Kể từ khi đến với MU, HLV Ralf Rangnick chưa thể tạo nên khác biệt ở đội bóng này. Chiến lược gia người Đức vẫn đang nỗ lực để cải tổ đội bóng thành Manchester đang có rất nhiều vấn đề. Trước chuyến hành quân tới sân của Burnley, HLV Rangnick chia sẻ về những mục tiêu của MU ở phần còn lại của mùa giải.

"Nếu MU không thể giành được danh hiệu nào trong vòng 10 năm trở lại đây, chắc hẳn phải có lí do gì đó dẫn tới thành tích này. Ở thời điểm này, cầu thủ cũng như thành viên CLB đều hài lòng với một vị trí trong top 4 khi mùa giải năm nay khép lại và tôi cũng vậy
", Rangnick cho hay.

Hiện MU đang đứng thứ 4 với 38 điểm, kém vị trí thứ 3 của Chelsea 9 điểm, trong khi đó những đối thủ cạnh tranh của MU cũng đang bám đuổi rất sát thầy trò Rangnick. Ba đại diện thành London là Tottenham, Arsenal và West Ham đều đang đe dọa vị trí thứ 4 của Man United.

Rangnick
Rangnick thừa nhận ông cùng học trò hài lòng với một vị trí trong top 4 vào cuối mùa

Ở TTCN mùa Đông vừa qua, MU không bổ sung bất cứ cầu thủ nào. Đã có thông tin Lingard rục rịch rời MU để đến với Newcastle nhưng sau cùng cầu thủ người Anh vẫn ở lại sân Old Trafford tới cuối mùa.

Trong số những đối thủ cạnh tranh top 4 với MU, Tottenham là đội mua sắm nhộn nhịp nhất khi chiêu mộ bộ đôi Kulusevski và Bentancur của Juventus đồng thời bán những cầu thủ không còn trong kế hoạch như Alli, Lo Celso hay Bryan Gill.

Trước trận đấu với Burnley ở Premier League tới đây, MU đón chào sự trở lại của hậu vệ Varane sau thời gian dài chấn thương. Jesse Lingard cùng Edinson Cavani cũng có mặt tại buổi tập cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp Burnley ở vòng 24.

Tuy vậy, HLV Rangnick sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Telles và Fred vì COVID-19. Hai cầu thủ trên đều dương tính với COVID-19 trước khi lên tập trung cùng đồng đội và sẽ không thể ra sân tập luyện cũng như đối đầu với Burnley.

Hiện tại, cả Fred lẫn Alex Telles đều đang phải cách ly y tế theo đúng quy định. Bộ đôi cầu thủ người Brazil sẽ chỉ có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội khi nào có kết quả âm tính với COVID-19.

MU mất 2 trụ cột trong trận gặp BurnleyMU mất 2 trụ cột trong trận gặp Burnley
Bộ đôi Fred và Alex Telles đã có kết quả dương tính với COVID-19 và sẽ không thể cùng MU ra sân đối đầu với Burnley vào rạng sáng mai.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X