Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU

Thứ Sáu 26/11/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm cuối tuần này sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU

Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải sau trận thua thảm hại của Man United với tỉ số 1-4 trước Watford. Michael Carrick dẫn dắt MU ở trận gặp Villarreal sau đó rất thành công. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất thì “Quỷ đỏ” chuẩn bị bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đến hết mùa giải.

Michael Owen cho rằng chiến thắng trước Villarreal giúp MU lấy lại sự tự tin cần thiết

Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU


Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Chelsea. Và trước trận đấu, Petr Cech đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng MU sẽ thể hiện động lực và sự tự tin lớn ở trận đấu tại Stamford Bridge sắp tới.

“Ở Séc, chúng tôi có câu: ‘chổi mới quét tốt hơn’. Bạn luôn gặp khó khăn khi đối đầu với các đội bóng có một HLV mới. Đó cũng là điều mà Man United hy vọng có được vào Chủ nhật. Khi có sự thay đổi HLV, bạn luôn có phản ứng.

Đột nhiên, mọi người bắt đầu ở cùng một điểm. HLV mới mang đến những ý tưởng mới, về đội bóng, về sơ đồ, về chiến thuật, nhưng chỉ khi xem tập luyện thì ông ấy mới bắt đầu lựa chọn đội hình. Kể cả khi chỉ mỗi HLV đi còn ban huấn luyện ở lại thì bạn vẫn có cảm giác của một khởi đầu mới.

Với các cầu thủ chưa chơi nhiều trận đấu, họ đột nhiên cảm giác đây là mở đầu của họ. Họ biết nếu họ không có một tuần thể hiện tốt thì HLV sẽ chọn ai đó khác. Nó mang đến cho tất cả mọi người một động lực mới để thể hiện tốt. Có một sự thay đổi về nguồn năng lượng và nó tạo ra sự khó khăn cho các đối thủ đụng độ họ.

Ở Premier League, bạn biết các đối thủ rất rõ. Vậy nên bạn có thể kỳ vọng sự khác biệt về chiến thuật nhưng với các cầu thủ cũ thì bạn vẫn đoán trước được nhiều thứ.

Bạn luôn có thể bị gặp bất ngờ, nhưng điều quan trọng là phải tập trung vào lối chơi và những gì mình làm trên sân. Nếu áp đảo và kiểm soát trận đấu, bạn không phải lo lắng nhiều về đối thủ của mình.

Nỗi lo duy nhất là bạn có thể đối đầu với một đối thủ có động lực lớn hơn và có sự tự tin hơn ngay từ đầu. Nhưng chỉ cần thích nghi tốt và kiểm soát trận đấu thì bạn không cần quan tâm đối thủ là ai. Nhìn vào trận đấu với Juventus thì rõ”.


Muốn tới MU, Pochettino phải được sự đồng ý của RangnickMuốn tới MU, Pochettino phải được sự đồng ý của Rangnick
Từ ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng, giờ đây khả năng HLV Mauricio Pochettino gia nhập Man United vào cuối mùa giải lại phụ thuộc vào… Ralf Rangnick.
Conte nhắm trung vệ MU để cải thiện hàng thủ TottenhamConte nhắm trung vệ MU để cải thiện hàng thủ Tottenham
HLV Antonio Conte đang nhắm đến trung vệ Eric Bailly để tăng cường hàng thủ cho Tottenham.
Án phạt thú vị Ralf Rangnick dành sẵn cho dàn sao MUÁn phạt thú vị Ralf Rangnick dành sẵn cho dàn sao MU
Theo BILD, nhiều khả năng HLV Ralf Rangnick sau khi tiếp quản MU sẽ áp dụng lại án phạt cho các cầu thủ tương tự quãng thời gian ông còn dẫn dắt Leipzig.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X