Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khuyên MU bổ nhiệm Ten Hag

Thứ Bảy 02/04/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định không có HLV nào đảm bảo đem lại thành công nhưng ông vẫn ngả mũ trước những gì mà Ten Hag làm được tại Ajax và khuyên MU chiêu mộ chiến lược gia người Hà Lan.

Pep Guardiola khuyên MU bổ nhiệm Ten Hag

Erik Ten Hag đã vươn lên trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Man United vào mùa hè. Pep Guardiola từng làm việc với Ten Hag khi nắm quyền ở Bayern Munich. Khi đó, Ten Hag dẫn dắt đội dự bị của “Hùm xám”. Và Pep Guardiola khẳng định tài năng của Ten Hag được thể hiện rõ ràng từ những đội bóng mà ông dẫn dắt.

MU phải đền bù 8 triệu bảng cho Ajax để có Erik ten Hag

Pep Guardiola khuyên MU bổ nhiệm Ten Hag


“Nếu tôi chắc chắn 100% thành công của ai đó thì tôi sẽ gọi Manchester United và nói với họ rằng hãy chiêu mộ Ten Hag. Nhưng tôi không biết và không ai biết cả”, Pep Guardiola trả lời khi được hỏi liệu Ten Hag có thành công ở Premier League hay không.

“Ông ấy là một HLV tốt, không nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng tất cả các HLV tới đó sau khi Sir Alex Ferguson rời đi cũng vậy. Bạn không thể nói David Moyes, Jose Mourinho hay Ralf Rangnick không phải một HLV bóng đá tốt. Tất cả các HLV ở Man United đều xuất sắc”.


Ten Hag đã có 2 lần giành cú đúp danh hiệu VĐQG và cúp quốc gia Hà Lan trong 5 năm làm việc tại Amsterdam. Và Pep Guardiola cũng ngợi khen tầm ảnh hưởng của Ten Hag tại Ajax.

“Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Chúng tôi có thể nói chuyện về bóng đá, về đội dự bị hay bất kể gì khác. Ten Hag là một gã nổi bật.

Anh ấy đến từ nền văn hóa Ajax. Đó là một trong những đội bóng sở hữu truyền thống và sự thần thoại trong cách họ chơi bóng. Không cần biết HLV là ai, kể từ thời Rinus Michels, Stefan Kovacs và Johan Cruyff, Ajax vẫn duy trì được bản sắc và họ luôn cố gắng làm những gì mà họ tin tưởng”.


Paul Merson đặt dấu hỏi với quyết định trói chân Bruno Fernandes của MUPaul Merson đặt dấu hỏi với quyết định trói chân Bruno Fernandes của MU
Huyền thoại Paul Merson đã cho rằng quyết định gia hạn với Bruno Fernandes của Man United tương đối kỳ lạ.
CHÍNH THỨC: Bruno gia hạn với MUCHÍNH THỨC: Bruno gia hạn với MU
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Bruno Fernandes tới khi mùa giải 2026/27 khép lại.
MU mất bao nhiêu tiền bồi thường để có Erik ten Hag?MU mất bao nhiêu tiền bồi thường để có Erik ten Hag?
Sky Sports cho hay, MU đang tiến hành các bước chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng. Man đỏ chấp nhận chi tiền để mua lại 1 năm hợp đồng của HLV 52...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X