Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Arteta là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal"

Thứ Bảy 01/01/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mất cầu thủ quan trọng nhất ở trận đấu tới là HLV Mikel Arteta.

Pep Guardiola dành lời khen cho Arteta

Pep Guardiola cho rằng Arteta đã tạo nên một đội hình Arsenal tốt nhất trong 5 đến 6 năm qua. Tuy vậy, Arteta sẽ vắng mặt ở trận đấu tới vì dương tính với Covid. Và Pep tin rằng điều này sẽ có lợi cho Man City.

Arteta

Pep Guardiola: Arteta là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal


“Tôi nghĩ Arteta là cầu thủ quan trọng nhất mà Arsenal sở hữu. Tôi biết khả năng tạo lòng tin và các ý tưởng, đặc biệt là tính cách sẵn sàng làm bất cứ điều gì có lợi cho CLB của Arteta.

Điều quan trọng nhất bây giờ là Arteta khỏe lại. Tôi hy vọng cậu ấy chỉ gặp triệu chứng nhẹ, mọi thứ được kiểm soát và cậu ấy bình phục. Tôi muốn thấy cậu ấy quay trở lại nơi mà cậu ấy yêu thích, đó là khu vực kỹ thuật và các buổi tập.

Nhưng kể từ khi tôi tới Man City thì đây là phiên bản Arsenal tốt nhất. Đó sẽ là một thách thức lớn với chúng tôi nhưng chúng tôi có một cơ hội tốt để giữ khoảng cách và tiếp tục chuỗi trận thắng của mình”.


Man City đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp và tạo ra khoảng cách lớn với các đối thủ bám đuổi là Liverpool và Chelsea. Nhưng Pep hiểu rằng Man City không được chủ quan lơ là ở thời điểm này.

“Đó là một tình huống không ngờ. 1 tháng trước thì chúng tôi không nghĩ mình tạo ra được khoảng cách 5 hay 6 điểm với Chelsea và Liverpool. Nhưng mùa giải vẫn còn tới 54 điểm số nữa.

Nghĩ về chức vô địch ở thời điểm này là ngu ngốc. Chúng tôi cần phải nghĩ đến những trận đấu tiếp theo và sẵn sàng. Sớm muộn gì chúng tôi cũng thua trận.

Đừng bao giờ quá hài lòng khi mọi thứ diễn ra tốt và đừng bao giờ thất vọng quá khi mọi thứ chuyển biến tệ. Bình tĩnh là cách tiếp cận tốt nhất với trận đấu tiếp theo”.


Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City 19h30 ngày 1/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City 19h30 ngày 1/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Về lý thuyết, đây là trận đấu giữa hai đội bóng có phong độ cao nhất ở Premier League trong 10 vòng gần nhất. Tuy nhiên, những gì Arsenal thể hiện trong các...
Man City nhận lời cảnh báo về sức mạnh của ArsenalMan City nhận lời cảnh báo về sức mạnh của Arsenal
Nigel de Jong nhận định trận đấu Arsenal vs Man City, người cũ sân Etihad đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng thành London.
Nhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủNhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủ
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang chứng kiến sự vượt trội của Man City, và Arsenal được kỳ vọng có thể cản bước tiến của Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X