Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ thất bại trước Wolves"

Thứ Năm 10/02/2022 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen cho rằng Arsenal sẽ gặp khó khăn trước Wolves và bị đội bóng này đánh bại tại Molineux đêm nay.

Owen dự đoán kết quả trận Wolves vs Arsenal

HLV Bruno Lage khởi đầu triều đại của mình ở Wolves với 4 trận thua trong 6 trận đầu tiên của mùa giải. Các cầu thủ Wolves gặp nhiều khó khăn để thích nghi với sơ đồ mới sau một quãng thời gian dài đá 3-5-2 thời Nuno Santo.

Wolves vs Arsenal

Owen dự đoán kết quả trận Wolves vs Arsenal


Tuy nhiên, những kết quả dần dần được cải thiện với Wolves. Hiện tại, “bầy sói” chỉ kém nhóm dự Champions League vỏn vẹn 6 điểm với 3 trận chưa đấu trong tay.

Mùa trước, Wolves đã thắng cả 2 trận đấu trước Arsenal ở Premier League. Và Owen tin rằng Wolves sẽ lại gieo sầu cho Arsenal trong trận đấu đêm nay.

“Wolves đã vươn lên mạnh mẽ dưới thời Bruno Lage và sẽ thắng trận đấu hôm nay. Nó sẽ giúp họ có thêm hy vọng vào khả năng cán đích trong top 4. Họ là một đội bóng phòng ngự mạnh mẽ và điều đó đồng nghĩa rằng họ luôn có cơ hội chiến thắng.

Arsenal đang trải qua vài tuần kỳ lạ. Có rất nhiều sự ra đi nhưng không có cầu thủ nào đến. Tôi lo lắng về nguồn bàn thắng của họ.

Tôi biết Aubameyang đã có một mùa giải khó khăn, nhưng cậu ấy là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Arsenal. Giờ thì những cầu thủ như Lacazette hay Martinelli sẽ gặp rất nhiều áp lực.

Tôi nghĩ Wolves sẽ thắng ở trận đấu này và giữ sạch lưới. Đây sẽ không phải là một trận đấu có nhiều bàn thắng và Wolves sẽ có được thắng lợi 1-0”.


Arsenal chỉ ghi được 1 bàn trong tháng 1 và sẽ phải phụ thuộc vào Lacazette và Nketiah cho đến cuối mùa giải. Dù vậy, Martinelli cũng có thể được cho đá tiền đạo cắm để giảm bớt gánh nặng cho các đồng đội.

Link xem trực tiếp Wolves vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Wolves vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Arsenal 02h45 hôm nay 11/02 vòng 24 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Wolves vs Arsenal kênh sóng nào.
Arteta tiết lộ lý do Arsenal không có thêm tân binh vào tháng 1Arteta tiết lộ lý do Arsenal không có thêm tân binh vào tháng 1
HLV Arteta đã lên tiếng lý giải việc Arsenal nhắm nhiều cầu thủ nhưng không thực hiện thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nào vào mùa đông vừa qua.
Nhận định Wolves vs Arsenal (02h45 ngày 11/2): Nỗi đau thêm dàiNhận định Wolves vs Arsenal (02h45 ngày 11/2): Nỗi đau thêm dài
Arsenal đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, và nhiều khả năng chuỗi trận không thắng sẽ được nối dài khi họ phải làm khách trên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X