Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tottenham chính thức ra mắt HLV Conte

Thứ Ba 02/11/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nằm ngoài những đồn đoán trước đó, chỉ một ngày sau khi sa thải HLV Nuno, CLB Tottenham đã chính thức bổ nhiệm HLV Antonio Conte vào ghế nóng.

Cách đây ít phút, CLB Tottenham đã chính thức bổ nhiệm HLV Antonio Conte vào ghế nóng, thay thế cho nhà cầm quân Nuno Santo vừa bị sa thải cách đó 1 ngày.

NÓNG Tottenham chính thức ra mắt HLV Conte hình ảnh
Tottenham chính thức ra mắt HLV Conte

Trong thông báo vừa xuất hiện trên trang chủ CLB, Spurs khẳng định đã ký hợp đồng tới năm 2023 với Conte, kèm theo điều khoản gia hạn. Nhiệm vụ của Conte là đưa Tottenham trở lại đường ray chiến thắng nhằm thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Champions League. 

Sau khi trở thành HLV trưởng Tottenham, nhà cầm quân sinh năm 1969 cho biết: "Tôi hạnh phúc khi được trở lại với công việc huấn luyện ở một CLB giàu tham vọng tại Premier League. Tottenham có cơ sở vật chất hiện đại và sở hữu một trong những SVĐ tốt nhất thế giới. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để bắt đầu công việc của mình. Tôi muốn truyền cho cầu thủ và người hâm mộ niềm đam mê, tinh thần và sự quyết tâm".

Với 10 năm huấn luyện đỉnh cao, Conte là cái tên được săn đón hàng đầu trong giới HLV. Ông giúp Juventus vô địch Serie A trong 3 năm liên tiếp, đưa ĐT Italy lọt vào tứ kết EURO 2016, trước khi cùng Chelsea giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/2017 với số trận thắng kỷ lục.

Trở lại Serie A, HLV Conte nhanh chóng phát huy tài năng và kinh nghiệm để giúp CLB Inter lật đổ thế thống trị của Juventus với chức vô địch mùa 2020/2021. Tuy nhiên sau đó ông đã quyết định ra đi vì mâu thuẫn với giới chủ CLB thành Milan. Đầu mùa này, Spurs từng tiếp cận Conte, song HLV Italy đã từ chối vì chỉ muốn dẫn dắt những đội bóng có tham vọng vô địch.

Sự xuất hiện của một HLV nổi tiếng như Conte được kỳ vọng sẽ giúp Tottenham nhanh chóng cải thiện phong độ và thành tích trong thời gian sớm nhất. Đáng chú ý là mới tuần trước thôi, Conte còn được xem là ứng viên số 1 thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford.

Đội hình tối ưu của Tottenham dưới thời ConteĐội hình tối ưu của Tottenham dưới thời Conte
HLV Antonio Conte chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Tottenham, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Spurs dưới thời ông thầy người Italia.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X