Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Liverpool (23h30 ngày 13/12): Thân ở Craven Cottage, hồn ở Anfield

Chủ Nhật 13/12/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đại chiến với Spurs tại Anfield giữa tuần tới đủ để HLV Klopp phân tâm và không dồn sức cho 1 chiến thắng đậm trước Fulham. Những gì Liverpool thể hiện ở sân Craven Cottage đêm nay có lẽ chỉ dừng ở mức “vừa đủ”.
Liverpool có thể được tha thứ nếu giữ quân cho trận đại chiến với Tottenham vào giữa tuần tới. Nhưng HLV Klopp vẫn khẳng định Liverpool đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Fulham.

Chiến lược gia người Đức có lý do để yêu cầu học trò không nên hướng ánh mắt quá xa khỏi trận đấu tại Craven Cottage. Trong 2 trận đấu gần nhất ở Premier League, Liverpool đã đánh bại Leicester và Wolves đầy ấn tượng. Nhưng phong độ sân khách của đội bóng thành phố cảng mùa này lại không mấy xuất sắc.

Nhận định Fulham vs Liverpool (23h30 ngày 1312) hình ảnh
Liverpool không có phong độ tốt trên sân khách mùa này

Lữ đoàn đỏ đã hòa 3 trận gần nhất trên sân khách. Lần gần nhất mà The Kop giành chiến thắng trên sân khách ở Premier League đã đến vào ngày 20/9. Kể từ trận thắng trước Chelsea, Liverpool đã bị Aston Villa vùi dập không thương tiếc, sau đó bị Everton, Man City và Brighton cầm hòa. Trong đó, trận đấu thất vọng nhất là trước Brighton khi đối thủ này đang nằm trong cuộc đua trụ hạng. Mùa này, chỉ có 4 đội bóng giành được ít điểm hơn Liverpool trong các chuyến làm khách.

Tính rộng ra, Liverpool thắng 3, hòa 4 và thua 4 trong 11 trận sân khách gần nhất. Thành tích này một phần bị ảnh hưởng vì Covid-19 khi The Kop thắng 17 trong 18 trận sân khách trước đó.

Và cuối tuần này, Liverpool cũng sẽ phải làm khách trước một đội bóng đang bị dồn vào thế chân tường là Fulham. Dẫu vậy, thực lực của Fulham khá kém cỏi nên đây là cơ hội tốt để Liverpool trở lại mạch thắng. Đoàn quân của Scott Parker đã thua 3 trong 4 trận gần nhất và thua tổng cộng 8 trận mùa này. Chỉ có đội bét bảng Sheffield United là bị đánh bại nhiều hơn thế.

Sterling mang ve qua 11m cho Man City truoc Fulham
Fulham khá xui xẻo khi vừa đụng Man City đã tới Liverpool

Tuy nhiên, phong độ của Fulham đã tốt hơn trong thời gian gần đây. 2 chiến thắng của họ đến trong 5 trận đấu gần nhất. Đây là những kết quả nâng cao sự tự tin cho Fulham trước màn đối đầu Liverpool.

Thầy trò Parker hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào việc đem đến cho Liverpool một ngày làm việc khó khăn. The Kop có phong độ sân khách không tốt, hơn nữa bắt buộc phải giữ quân cho đại chiến với Tottenham nếu không muốn để thua trong trận cầu 6 điểm giữa tuần tới.

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu Fulham vs Liverpool:

- Liverpool đã thắng 6 trận liên tiếp ở Premier League trước Fulham, ghi 18 bàn và thủng lưới 4.
- Lần gần nhất Fulham thắng Liverpool là vào mùa giải 2011/12. Đây là mùa bóng mà họ có cú đúp chiến thắng trước The Kop.
- 14 trận gần nhất mà Fulham tiếp đón Liverpool không kết thúc bằng tỉ số hòa. Fulham thắng 5 và Liverpool thắng 9.
- Liverpool không thắng trong 4 trận sân khách gần nhất (hòa 3 thua 1).
- Trận thắng duy nhất trên sân khách của Liverpool mùa này là trước Chelsea.
- Liverpool có thể có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 6.
- Liverpool là đội bóng duy nhất ghi bàn trong mọi trận đấu ở Premier League mùa này.

Đội hình dự kiến:
Fulham vs Liverpool
Fulham vs Liverpool

Dự đoán tỉ số: 1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X