Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích ban lãnh đạo MU sau trận hòa Man City

Chủ Nhật 13/12/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Man United sau trận derby nhạt nhòa với Man City hôm qua.
1 điểm có được trước Man City khiến Man United rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém 2 đội đầu bảng là Tottenham và Liverpool tới 4 điểm. Đoàn quân của Solskjaer lúc này chưa cho thấy được khả năng cạnh tranh vô địch. Sự tự tin của họ cũng đang xuống thấp sau khi bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Nhiều HLV đã đến rồi rời khỏi sân Old Trafford sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013. Và Neville cho rằng ban lãnh đạo là những người phải chịu trách nhiệm khi MU đánh mất vị thế của một đội bóng lớn ở Anh.

Neville chỉ trích ban lãnh đạo MU sau trận hòa Man City hình ảnh

Neville chỉ trích ban lãnh đạo MU sau trận hòa Man City


“Tôi vẫn có suy nghĩ rằng để một HLV giành danh hiệu thì bạn phải trang bị cho ông ấy những cầu thủ cần thiết để làm điều đó. Và các ông chủ hay bộ phận chuyển nhượng của Man United đã làm được điều đó chưa?

Solskjaer cần thêm 1 trung vệ, cần thêm một tiền vệ phải. Họ phải để Pogba đã cánh trái trước Man City và Greenwood đá cánh phải. Man United có 6 tiền vệ và họ đang cố gắng nhét tất cả vào đội hình.

Họ toàn đem về những cái đai ốc vuông để lắp vào một cái ốc vít tròn. Tôi không nghĩ ban lãnh đạo đã xây dựng cho các HLV của Man United một đội hình có thể giành danh hiệu trong 5 hay 6 năm qua. Đó là phần việc của những người trong ban lãnh đạo.

Việc Man United không thành công có trách nhiệm từ 2 bên. Solskjaer không giành danh hiệu không phải là lỗi của riêng cậu ấy. Nhưng với những cầu thủ có trong tay, cậu ấy phải cho thấy đội bóng này có khả năng giành danh hiệu và bắt đầu áp đảo trong các trận đấu”.


Điểm tin bóng đá tối 13/12: MU đưa trung vệ Varane vào tầm ngắm
MU đưa Varane vào tầm ngắm, Chelsea quyết chiêu mộ Declan Rice, Arsenal gặp khó vụ Aouar,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/12.
Paul Scholes khen ngợi 3 cầu thủ MU trong trận hòa Man City
Cựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ ra 3 cầu thủ MU thi đấu tốt nhât trong trận hòa 0-0 với Man City vào đêm qua.
Hòa bế tắc trước MU, Guardiola thừa nhận Man City nhớ 1 người
Pep Guardiola đánh giá Sergio Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử của Man City và thừa nhận đội bóng đang nhớ những bàn thắng của anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X