Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chi 75 triệu bảng kích nổ 2 bom tấn

Thứ Ba 06/07/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang nhắm chiêu mộ Raphael Varane và Eduardo Camavinga với tổng phí chuyển nhượng là 75 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 6/7

Man United đang nỗ lực hoàn tất sớm 2 thương vụ chuyển nhượng này sau khi giải quyết sớm vụ Jadon Sancho. Raphael Varane được xác định là trung vệ lý tưởng để đá cặp cùng Harry Maguire. Trung vệ người Pháp được cho là sẽ rời khỏi Real Madrid hè này.

Camavinga Varane

MU nổ 2 bom tấn Varane và Camavinga với giá 75 triệu bảng

Eduardo Camavinga cũng là mục tiêu được MU ưu tiên vào thời điểm này. Sao trẻ 18 tuổi đã là cầu thủ chủ chốt của Rennes trong 2 mùa giải vừa qua.

Theo tờ Marca, đây là 2 thương vụ mà MU đang tập trung hoàn tất. Dự kiến, “Quỷ đỏ” sẽ chi 50 triệu bảng cho Varane và 25 triệu bảng cho Camavinga. Vẫn chưa rõ Real có chấp nhận khoản phí mà MU đưa ra hay không bởi có tin đồn cho rằng Los Blancos muốn thu về 80 triệu bảng.

Dù vậy, Man United hy vọng việc Real đang rơi vào khủng hoảng tài chính có thể khiến họ phải giảm mức phí chuyển nhượng yêu cầu. Ngoài ra, Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng nên cũng khó đòi hỏi mức phí chuyển nhượng cao. Nếu không bán gấp mà chờ Varane hết hợp đồng thì Real còn lỗ nặng hơn.

Camavinga cũng đã bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng với Rennes. Đó là lý do mức phí dành cho cầu thủ trẻ này hiện tại là rất rẻ. Rennes hiểu rằng Camavinga chắc chắn sẽ ra đi. Nếu không bán cầu thủ người Pháp vào mùa hè này thì Rennes sẽ không nhận được xu nào sau đây 1 năm. Tuy nhiên, MU sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt ở thương vụ này từ PSG và Real Madrid.

Video màn trình diễn của Eduardo Camavinga

Kieran Trippier có câu trả lời cho MUKieran Trippier có câu trả lời cho MU
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid đã lên tiếng về khả năng cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021.
Vì Harry Maguire, Rio Ferdinand tự “vả vào miệng mình”Vì Harry Maguire, Rio Ferdinand tự “vả vào miệng mình”
Cựu trung vệ của MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của trung vệ Harry Maguire ở Euro 2020. Trước đó anh từng chỉ trích HLV...
Điểm tin bóng đá sáng 6/7: MU dẫn đầu cuộc đua giành CamavingaĐiểm tin bóng đá sáng 6/7: MU dẫn đầu cuộc đua giành Camavinga
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 6/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X