Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chốt sao Leicester làm phương án dự phòng vụ Sancho

Thứ Bảy 05/12/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun khẳng định Man United đang nhắm Harvey Barnes như là một phương án dự phòng cho thương vụ Jadon Sancho.
Harvey Barnes đã có một mùa giải ấn tượng và đã ra mắt đội tuyển Anh ở trận thắng 3-0 trước xứ Wales hồi tháng 10. Đội ngũ tuyển trạch của Man United rất ấn tượng với những màn trình diễn của Barnes và đã theo dõi cầu thủ này sát sao trong thời gian gần đây. HLV Solskjaer cũng ngưỡng mộ năng lực của Barnes và theo dõi đà phát triển của cầu thủ 22 tuổi.

MU chốt Harvey Barnes làm phương án dự phòng vụ Sancho hình ảnh

MU nhắm Harvey Barnes của Leicester


Man United có thể sẽ hướng đến thương vụ này nếu như Dortmund không giảm giá bán Sancho. HLV Solskjaer xem Sancho là mục tiêu số 1 hè vừa qua nhưng đội bóng nước Đức rất cứng rắn và quyết tâm giữ ngôi sao hàng đầu của mình.

Được biết, Leicester định giá Barnes khoảng 60 triệu bảng. Tuy vậy, “bầy cáo” sẽ từ chối mọi lời đề nghị dành cho Barnes vào mùa đông này. Nhiều khả năng MU cũng chưa chiêu mộ Barnes ngay bởi họ sẽ chỉ có khoảng 30 triệu bảng để chi tiêu. Nếu muốn mua người, Solskjaer sẽ phải tìm cách bán đi một vài cầu thủ ở đội một.

Barnes đã vươn lên đội một Leicester từ năm 2016. Anh không cạnh tranh được suất đá chính và phải đến MK Dons, Barnsley và West Brom thi đấu theo dạng cho mượn. Đến nay, Barnes đã ra sân 65 lần cho Leicester ở Premier League và ghi được 10 bàn thắng. Cầu thủ này cũng đã vượt qua các cấp độ trẻ của Anh và có cơ hội vươn lên đội tuyển quốc gia khi mà HLV Southgate vẫn chủ trương trọng dụng các tài năng trẻ.

MU thi đấu phập phù, Solskjaer vẫn mơ cạnh tranh vô địch NHA
Solskjaer khẳng định ông có thể đối phó được với áp lực ở vị trí HLV Man United và khẳng định đội bóng thành Manchester vẫn đang nằm trong cuộc đua vô địch...
Nhận định West Ham vs MU (0h30 ngày 6/12): Cái duyên của Moyes
West Ham của Moyes sẽ gặp MU tới sân nhà trong lần đầu tiên họ được đón người hâm mộ vào sân kể từ tháng 3.
Điểm tin bóng đá sáng 5/12: Barca không quyết đoán, Memphis Depay sẽ trở lại MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X