Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ Eriksen nếu thất bại vụ Frenkie de Jong

Chủ Nhật 05/06/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này nếu không thể thuyết phục Frenkie de Jong tới Old Trafford.

MU nhắm Eriksen dự phòng cho De Jong

Hợp đồng ngắn hạn của Eriksen với Brentford sẽ hết hạn vào cuối tháng này. Và HLV Ten Hag muốn đưa ngôi sao người Đan Mạch tới Old Trafford.

Ten Hag muốn chiêu mộ 6 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè tới để cải thiện đội hình của MU. Trong số này, vị trí tiền vệ trung tâm là nơi cần được bổ sung nhân sự nhiều nhất sau khi Pogba, Lingard, Mata và Matic đều rời đi vào mùa hè vì hết hạn hợp đồng.

Eriksen

MU nhắm Eriksen dự phòng cho De Jong


Frenkie de Jong là một trong những mục tiêu quan trọng của Man United. Và Eriksen là một phương án dự phòng nếu thương vụ đó không thể trở thành hiện thực.

Barca sẵn sàng bán De Jong nếu nhận được khoảng 70 triệu Bảng. Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan chưa bị thuyết phục về dự án tại sân Old Trafford.

Man United không phải câu lạc bộ duy nhất quan tâm tới Eriksen. Everton và Tottenham cũng đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi.

Eriksen đã ghi 1 bàn và kiến tạo 4 trong 11 lần ra sân ở Premier League sau khi gia nhập Brentford hồi tháng Một. Quãng thời gian thi đấu ở Brentford là lần đầu tiên anh trở lại với những trận đấu chính thức kể từ sau sự cố ngừng tim ở Euro 2020.

Ten Hag đã theo dõi Eriksen khi cầu thủ này tập luyện cùng Ajax để lấy lại thể lực tốt nhất. Trong quãng thời gian đó, Ten Hag bị ấn tượng với khát khao chiến đấu của Eriksen. Ông cũng bị thuyết phục với những màn trình diễn của Eriksen tại Brentford trong thời gian qua.

Eriksen từng thi đấu cho Ajax khi còn là một cầu thủ trẻ. Anh gia nhập Tottenham và bước lên một tầm cao mới. Đến tháng Một năm 2020, Eriksen quyết định gia nhập Inter Milan và giành được chức vô địch Serie A ở mùa giải năm ngoái.

Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2021/22Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2021/22
Cristiano Ronaldo đã giành giải thưởng Sir Matt Busby dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man United.
Video: Thần đồng Garnacho của MU đá phạt thành bàn đẹp mắtVideo: Thần đồng Garnacho của MU đá phạt thành bàn đẹp mắt
Thần đồng Alejandro Garnacho của Man United đã ghi một bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt cho đội U20 Argentina ở giải Toulon mới đây.
Điểm tin bóng đá sáng 5/6: MU theo đuổi Kante và De JongĐiểm tin bóng đá sáng 5/6: MU theo đuổi Kante và De Jong
MU đưa Kante và De Jong vào tầm ngắm, Chelsea mua lại Abraham, Bastoni gia nhập Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 5/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X