Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU nhắm cựu HLV Wolves trong trường hợp sa thải Erik ten Hag

Thứ Tư 13/12/2023 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui, HLV từng thất bại tại Wolves được MU nhắm cho vị trí HLV trưởng, trong trường hợp sa thải Erik ten Hag.

Hé lộ cái tên thế chỗ Erik ten Hag

Sức ép đè lên Erik ten Hag sau chuỗi trận thất vọng thời gian qua ngày một gia tăng. Thất bại trước Bayern Munich càng khiến chiếc ghế của Ten Hag lung lay dữ dội. Nếu không thể có kết quả thuận lợi cuối tuần này, không thể loại trừ khả năng Ten Hag sẽ "bay ghế".

Thậm chí có nhiều tin đồn liên quan đến HLV tiếp theo của MU xuất hiện. Theo Relevo, HLV người Tây Ban Nha Julen Lopetegui đang được Man Utd nhắm tới cho vị trí kế nhiệm Erik ten Hag.

Hiện Lopeteugi đang thất nghiệp sau khi bị Wolves sa thải hồi đầu mùa giải năm nay. Lẽ đó, Man Utd có thể bổ nhiệm Lopetegui ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với Erik ten Hag.

MU nhắm cựu HLV Wolves trong trường hợp sa thải Erik ten Hag 1
HLV Julen Lopetegui có thể làm HLV tiếp theo ở MU

Julen Lopetegui, sinh năm 1966, được đánh giá là phương án "chữa cháy" phù hợp tại Man Utd lúc này. Lãnh đạo MU đánh giá cao năng lực của HLV người Tây Ban Nha. 

Đội bóng gần nhất Lopetegui dẫn dắt là Wolverhampton. Ông được Wolves bổ nhiệm vào tháng 11/2022 và làm việc ở đội bóng này tới đầu mùa giải năm nay. Chỉ ít ngày trước khi mùa giải mới bắt đầu, Wolves bất ngờ chấm dứt hợp đồng với HLV người Tây Ban Nha.

Trước khi gia nhập Wolves, Lopetegui chủ yếu làm việc ở quê nhà Tây Ban Nha. Ông dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha từ năm 2016-2018. Sau đó, HLV này vướng phải lùm xùm nhận lời làm việc tại Real Madrid ngay trước thềm World Cup. Hệ quả là Tây Ban Nha dừng bước sớm, còn ông cũng chỉ có ba tháng ngắn ngủi làm việc tại Real Madrid.

Danh hiệu gần nhất mà Lopetegui giành được là Europa League mùa 2019/2020. Đáng nói, ở bán kết Europa League mùa giải năm đó, đội bóng bị Sevilla của Lopetegui đánh bại chính là MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X