Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU không có sự phục vụ của Casemiro ở trận gặp Sheffield

Thứ Sáu 20/10/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro chưa trở lại hội quân cùng MU sau đợt tập trung ĐTQG và tiền vệ này sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu với Sheffield United cuối tuần này.

Casemiro vắng mặt ở trận đấu tiếp theo cùng MU

Ở đợt tập trung ĐTQG tháng 10 cùng ĐT Brazil, Casemiro đã dính chấn thương trong trận gặp Venezuela. Tuy vậy, tiền vệ này vẫn đá trọn vẹn trận đấu với ĐT Uruguay sau đó ít ngày. CĐV MU không khỏi lo lắng cho thể trạng của cựu cầu thủ Real Madrid.

Theo thông tin từ trang chủ MU, Casemiro sẽ không tham dự trận đấu với Sheffield United cuối tuần này. Man Utd không dám mạo hiểm với bất cứ cầu thủ nào và HLV Erik ten Hag muốn để Casemiro bình phục hoàn toàn trước khi trở lại.

MU không có sự phục vụ của Casemiro ở trận gặp Sheffield 1
Casemiro vắng mặt trước Sheffield

Trang chủ MU cho biết tiền vệ sinh năm 1992 vẫn đang ở lại Brazil, theo lời tư vấn từ CLB. Casemiro sẽ được nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi trở lại Man Utd. Tiền vệ này đã phải cày ải ở mật độ rất dày thời gian qua.

Mặc dù vắng mặt trước Sheffield nhưng Casemiro có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội từ đầu tuần sau. Tuy vậy, sau khi trở lại, Casemiro cũng không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Copenhagen tại Champions League vì án treo giò.

Ngày 19/10, dàn cầu thủ MU đã trở lại CLB sau đợt hội quân cùng ĐTQG. Cả Sofyan Amrabat, Varane cùng Reguilon đều tham gia tập luyện cùng đồng đội. Cả ba đều gặp những vấn đề khá nhau về thể trạng thời gian qua.

Amrabat có tên trong đợt tập trung tháng 10 cùng ĐT Morocco nhưng cầu thủ này vắng mặt ở tất cả các trận. Trong trường hợp cả Amrabat lẫn Casemiro không thể vào sân, HLV Erik ten Hag cân nhắc sử dụng McTominay, người đang có phong độ cao thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X