Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chốt xong người thay thế Anthony Martial

Thứ Hai 24/01/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Quỷ đỏ được cho đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Anthony Martial bằng việc đặt bút ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh mới nổi của Porto, Luis Diaz.

Theo giới truyền thông Bồ Đào Nha, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao mới nổi Luis Diaz của Porto. Tờ O Jogo cho biết đội chủ sân Old Trafford mới đây đã cử người tới theo dõi trận đấu của ngôi sao người Colombia trong trận thắng 3-1 của Porto trước Famalicao hôm Chủ Nhật vừa qua.

Trước đó, Liverpool là đội thể hiện sự quan tâm lớn nhất dành cho cầu thủ người Colombia. Có thông tin nói rằng The Kop đã gửi đề nghị 60 triệu bảng hồi đầu tháng nhưng đã bị từ chối.

MU tiếp cận tiền vệ Luis Diaz
MU tiếp cận tiền vệ Luis Diaz

Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Diaz chỉ là 67 triệu bảng và MU hoàn toàn có thể chi số tiền đó để sở hữu ngôi sao chạy cánh 25 tuổi này. Tại mùa giải năm nay, Diaz đã ghi 16 bàn sau 28 lần ra sân cho Porto, trong đó có 2 pha lập công ở Champions League. Đây là hiệu suất cao với một cầu thủ đá cánh.

Ở Copa America 2021 vào năm ngoái, Diaz cũng đã để lại nhiều dấu ấn khi giành giải Chiếc giày Vàng khi có cùng 4 bàn thắng như Lionel Messi. Colombia của anh cũng về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Nếu sở hữu Luis Diaz, MU sẽ có thể yên tâm về nhân sự ở vị trí hành lang cánh. Trong bối cảnh Anthony Martial không còn động lực chơi bóng tại Old Trafford còn Cavani nhiều khả năng cũng sẽ rời đi sau mùa giải này thì sự xuất hiện của Luis Diaz được đánh giá là vô cùng cần thiết.

Ngoài việc để ý tới Luis Diaz, MU cũng vừa tiếp cận tiền vệ Federico Valverde. Đây từng là nhân tố nổi bật dưới thời HLV Zinedine Zidane. Tuy vậy, chấn thương khiến anh sa sút và không còn là ưu tiên của Carlo Ancelotti.

Trong bối cảnh CLB Real Madrid hiện đang quan tâm đến Ryan Gravenberch, tiền vệ 19 tuổi thi đấu xuất sắc trong màu áo Ajax thì họ có thể bán Valverde cho MU nếu được giá.

Trong trường hợp thành công trong việc đưa ngôi sao người Uruguay đến bóng đá Anh, Quỷ đỏ có thể từ bỏ Declan Rice - thương vụ bị hét giá trên 100 triệu bảng.

Klopp muốn đưa tân binh của Real về LiverpoolKlopp muốn đưa tân binh của Real về Liverpool
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool hiện tại đang dành sự quan tâm cho tân binh của CLB Real Madrid, Eduardo Camavinga. Được biết HLV Jurgen Klopp đã...
Điểm tin bóng đá tối ngày 24/1: Lộ diện tân HLV của MUĐiểm tin bóng đá tối ngày 24/1: Lộ diện tân HLV của MU
Hé lộ tân HLV của MU, Real đẩy mạnh thương vụ Haaland, Bayern chiêu mộ Frenkie de Jong,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X