Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chính thức nói lời chia tay Phil Jones sau 12 năm gắn bó

Thứ Sáu 19/05/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận hậu vệ Phil Jones sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa này khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Phil Jones rời MU vào cuối mùa

Mùa giải năm nay, Phil Jones chưa ra sân bất cứ trận nào cho MU. Chấn thương, phong độ kém cỏi cùng sự ổn định của Lisandro Martinez và Varane là những lí do khiến Phil Jones dần "mất tích" trong đội hình MU. Thậm chí hậu vệ người Anh từng xuất hiện với vai trò...BLV trong trận chung kết Carabao Cup.

Hợp đồng giữa MU và Phil Jones sẽ hết hạn vào cuối mùa này và hai bên sẽ không đi tới quyết định gia hạn. Trang chủ của Man Utd đã xác nhận thông tin trên. Hậu vệ người Anh sẽ rời sân Old Trafford dưới dạng tự do vào cuối mùa.

Phil Jones cập bến MU vào năm 2011 và đã ra sân 229 lần cho MU, ghi được 6 bàn thắng. Hậu vệ này cũng từng có 27 trận khoác áo ĐT Anh nhưng không là sự lựa chọn hàng đầu những giải đấu lớn.

MU chính thức nói lời chia tay Phil Jones sau 12 năm gắn bó 1
Phil Jones rời MU vào cuối mùa

Trận đấu cuối cùng của Phil Jones cho MU là trận thắng 3-0 của đội chủ sân Old Trafford trước Brentford ở cuối mùa giải 2021/2022. Sau đó, cầu thủ này không ra sân thêm bất cứ trận nào cho Man Utd.

Chia sẻ với trang chủ MU, Phil Jones nói: "Những năm qua là quãng thời gian khó khăn với tôi. May mắn là tôi có gia đình ở bên, giúp tôi đi đúng hướng, lấy lại thể trạng để tiếp tục thi đấu. Tất nhiên, tôi rất nhớ bóng đá. Tôi lớn lên với trái bóng và đó là mọi thứ mà tôi muốn làm.

Tôi đã cố gắng không biết mệt mỏi để có thể trở lại. Tôi nhớ cảm giác khi được vào sân ở trận gặp Wolves mùa trước, sau thời gian dài dưỡng thương. Tới giờ, giây phút ấy vẫn khiến tôi nổi da gà.

Những CĐV vẫn luôn ở đó để cổ vũ tôi. Họ đã dõi theo tôi suốt thời gian tôi khoác áo MU. Tôi không biết cảm ơn sao cho đủ trước những tình cảm này."

Hiện chưa rõ quyết định tiếp theo của Phil Jones. Rất có thể cầu thủ sinh năm 1992 sẽ giải nghệ sau khi hết hợp đồng với MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X