Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ "quay xe" với hãng hàng không Nga

Thứ Sáu 25/02/2022 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của báo chí Anh, ban lãnh đạo CLB Man United đang có ý định kết thúc mối lương duyên hợp tác 9 năm với hãng hàng không Nga, Aeroflot sau biến cố tại Ukraina.

Tờ tờ Daily Star dẫn nguồn tin thân cận từ MU cho hay ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang cân nhắc ngưng hợp tác trước thời hạn với hãng bay này sau cuộc xung đột vừa bùng phát tại Ukraina. Lý do là bởi máy bay của Aeroflot hiện đã bị Thủ tướng Anh, Boris Johnson cấm bay đến Vương quốc Anh do căng thẳng chính trị giữa hai nước.

Hãng hàng không Aeroflot là đối tác và nhà tài trợ chính của MU từ năm 2013. Hai bên mới gia hạn lần gần nhất năm 2017 với hợp đồng trị giá 40 triệu bảng Anh kéo dài đến mùa hè năm 2023. Song rất có thể bản hợp đồng tài trợ sẽ kết thúc trước thời hạn khi ban lãnh đạo Man United đang tính chuyện ký thỏa thuận với một hãng hàng không khác.

MU
BLĐ MU có thể hủy hợp đồng với Aeroflot

Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã bất ngờ hủy bỏ chuyến bay của Aeroflot để đến Tây Ban Nha tham dự trận gặp Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua. MU sau đó đã phải sử dụng hãng bay Titan Airways có trụ sở tại Vương quốc Anh và hạ cánh ở Madrid muộn hơn vài tiếng so với tính toán ban đầu.

Không riêng gì MU, CLB Schalke 04 của Đức mới đây cũng bất ngờ thông báo đã loại bỏ logo của nhà tài trợ Gazprom (Nga) khỏi áo đấu nhằm phản đối cuộc xung đột leo thang giữa Nga và Ukraina.

Bên cạnh đó, truyền thông châu Âu cũng đưa tin UEFA đang lên kế hoạch chuyển địa điểm sẽ tổ chức trận chung kết UEFA Champions League 2021/22 là sân Gazprom ở St Petersburg sang một địa điểm khác, có thể là sân Wembley tại London, Anh.

Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập ElangaRangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Elanga
HLV Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Anthony Elanga sau khi cầu thủ này vào sân và ghi bàn gỡ hòa cho Man United trước Atletico Madrid ở Champions League.
Ferdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MUFerdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MU
Rio Ferdinand đã loại bỏ khả năng vô địch Champions League của Man United mùa này, trong khi Scholes và Hargreaves chỉ ra lý do vì sao “Quỷ đỏ” tụt lại so với...
Người hùng Anthony Elanga lên tiếng sau bàn thắng lịch sử cho MUNgười hùng Anthony Elanga lên tiếng sau bàn thắng lịch sử cho MU
Tiền đạo Anthony Elanga đã không giấu nổi niềm vui khi ghi bàn thắng quý giá giúp MU cầm hòa Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng...
Ronaldo nói gì sau trận gặp Atletico Madrid?Ronaldo nói gì sau trận gặp Atletico Madrid?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ giàu cảm xúc trên trang cá nhân sau chuyến làm khách của MU tới thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X