Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tottenham không xứng đáng thua West Ham"

Chủ Nhật 21/02/2021 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định Tottenham không xứng đáng thua West Ham sau khi bị đánh bại đầy tủi nhục bởi đoàn quân của David Moyes đêm qua.
Spurs bước vào trận gặp West Ham với tâm lý mong muốn trở lại mạch thắng ở Premier League. Tuy nhiên, họ lại vấp phải thất bại đáng ngán ngẩm tại sân London.

West Ham khởi đầu trận đấu ấn tượng với bàn thắng của Antonio ngay phút thứ 5. Đội chủ sân London nhân đôi cách biệt nhờ công của Jesse Lingard ngay đầu hiệp hai. Mặc dù Tottenham gỡ được một bàn do công của Lucas Moura nhưng cuối cùng họ vẫn phải chịu thất bại vì sự vô duyên của các chân sút.

Mourinho Tottenham không xứng đáng thua West Ham hình ảnh

Mourinho: Tottenham không xứng đáng thua West Ham


Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho thậm chí còn cho rằng Spurs không xứng đáng phải nhận trận thua vừa qua.

“Trận đấu ở Europa League không ảnh hưởng đến chúng tôi bởi vì chúng tôi xuất phát với chỉ 1 cầu thủ chơi 90 phút hôm đó là Eric Dier. Lucas Moura chơi 65 phút hôm thứ Năm và là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi ở trận đấu hôm nay.

Trận đấu đó thật sự không ảnh hưởng gì. Cách chúng tôi kết thúc trận đấu cho thấy vấn đề thể lực không phải điều ngăn chúng tôi có điểm. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi đủ tốt để chiến thắng.

Khi thua 0-1 ở giờ nghỉ, bạn phải nâng cao tinh thần của các cầu thủ để có hiệp hai tốt hơn. Đó là điều mà chúng tôi đã làm được. Nhưng tình huống đầu tiên xảy đến là một bàn thắng vừa tuyệt vời nhưng lại vừa ngớ ngẩn.

Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng chiến đấu ác liệt trong hiệp hai. Họ phòng ngự còn chúng tôi tấn công và tạo ra được những cơ hội. Chỉ có điều là chúng tôi hơi thiếu may mắn”.


Lingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn độiLingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn đội
Chia sẻ sau khi giúp đội nhà đánh bại Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.
Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, HLV David Moyes tỏ ra không quá quan tâm đến việc có chiến thắng đầu tiên trước Jose Mourinho.
Ảnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóngẢnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóng
Góp công lớn trong trận thắng Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục trở thành niềm cảm hứng của cư dân mạng với màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối  (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Ở vòng đấu mà Man City và Arsenal phải đụng độ trực tiếp tại Etihad, Liverpool chỉ phải gặp Bournemouth. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy đây là “con mồi” yêu thích với đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Xem thêm
top-arrow
X