Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

VIDEO: Mourinho đổ dầu vào lửa trước đại chiến Arsenal

Thứ Bảy 13/03/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã buông những lời khó nghe với Arsenal trước thềm trận derby Bắc London rực lửa cuối tuần này.
Spurs sẽ có chuyến làm khách đến sân Arsenal với một vị trí cao hơn đối thủ của mình trên bảng xếp hạng. Spurs đang đứng trên Arsenal 3 bậc với khoảng cách là 7 điểm. Trong số 2 đội, chỉ có Spurs là còn cơ hội đua tranh vé dự Champions League mùa sau thông qua con đường Premier League.

HLV Jose Mourinho muốn các học trò có một chiến thắng trước Arsenal để hướng đến một cú nước rút để cán đích trong top 4 mùa này. Trả lời các phóng viên khi được hỏi về trận derby London kịch tính sắp tới, Mourinho cho biết:

video


Mourinho đổ dầu vào lửa trước đại chiến Arsenal hình ảnh

Mourinho đổ dầu vào lửa trước đại chiến Arsenal


“Tôi nhìn lên chứ không nhìn xuống. Nếu Arsenal hơn chúng tôi 7 điểm thì tôi sẽ chú ý đến họ. Nhưng giờ chúng tôi có 7 điểm nhiều hơn họ nên tôi sẽ không nhìn xuống. Chúng tôi luôn quan tâm đến trận đấu tiếp theo. Nếu đối thủ là Aston Villa hay Newcastle thay vì Arsenal thì cảm xúc cũng tương tự.

Chúng tôi cảm thấy mình tốt hơn đối thủ nếu xếp trên họ. Chúng tôi muốn cải thiện vị trí của mình nên chúng tôi cần những điểm số. Không quan trọng đối thủ là ai hay đó là một trận derby hay không. Đây là một trận đấu ở Premier League, 3 điểm ở đó để chúng tôi chiến đấu và giành giật. Đó là điều mà chúng tôi sẽ làm”.


Mourinho có thành tích khá tốt khi đương đầu với Arsenal. Trong 22 lần chạm trán Pháo thủ, Mourinho đã có 12 chiến thắng và chỉ để thua 2 trận.

Những tranh cãi với HLV Wenger ngoài đường biên là hình ảnh đặc trưng mỗi khi Mourinho đối đầu với Arsenal trước đây. Nhưng chiến lược gia người Bồ khẳng định bây giờ ông đã bình tĩnh hơn và kết quả là điều khiến ông quan tâm nhất thay vì việc ra đòn tâm lý với đối thủ.

“Tôi muốn tôn trọng các đối thủ. Tôi rất tự hào khi được ở Tottenham. Mỗi ngày tôi đều có cảm giác đang làm việc ở một CLB lớn. Arsenal là một đội bóng lớn với lịch sử hào hùng. Họ có phần giống chúng tôi. Họ đang cố gắng xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn”.

Arteta thừa nhận “bom tấn” gặp khó khăn ở ArsenalArteta thừa nhận “bom tấn” gặp khó khăn ở Arsenal
Mikel Arteta thừa nhận Thomas Partey đã có lúc gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal. Chấn thương tác động đáng kể đến quá trình hòa nhập của bản hợp...
Dính chấn thương, Kane đối mặt nguy cơ lỡ đại chiến với ArsenalDính chấn thương, Kane đối mặt nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal
Harry Kane đã dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng Dynamo Zagreb và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu với Arsenal vào cuối tuần này.
Odegaard: Ngay khi đến Arsenal, tôi đã biết đây là nhà của mìnhOdegaard: Ngay khi đến Arsenal, tôi đã biết đây là nhà của mình
Martin Odegaard đã bày tỏ sự vui mừng sau khi mở tài khoản ở Arsenal với bàn thắng vào lưới Olympiacos đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X