Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Michael Carrick được khuyên rời MU để kế nhiệm Steven Gerrard

Chủ Nhật 14/11/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Adam khuyên Michael Carrick đến dẫn dắt Rangers thay thế Steven Gerrard trong thời gian tới.

Michael Carrick được khuyên rời MU để dẫn dắt Rangers

Steven Gerrard đã quyết định rời Rangers vào tuần trước để đến dẫn dắt Aston Villa. Ông cũng kéo phần lớn bộ sậu ở Rangers của mình đến Premier League và đội bóng Scotland đang trong quá trình tìm kiếm người thay thế.

Nhiều khả năng Rangers sẽ bổ nhiệm một cựu cầu thủ bóng đá tương tự như trường hợp của Gerrard. Giovanni van Bronckhorst đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho công việc này.

Michael Carrick

Michael Carrick được khuyên rời MU để dẫn dắt Rangers


John Terry, người đã quyết định chia tay Aston Villa cuối mùa giải trước và Frank Lampard là những cái tên khác được nhắm đến. Ngoài ra, Michael Carrick cũng bất ngờ được đưa vào tầm ngắm.

Cựu cầu thủ Rangers là Charlie Adam cho rằng Carrick là một sự thay thế phù hợp cho Gerrard nếu như CLB này lựa chọn một hình mẫu HLV tương tự.

“Tôi sẽ đưa một cái tên nữa vào danh sách, đó là Michael Carrick. Anh ấy đã ở Manchester United, một CLB lớn. Đây là một HLV tốt. Họ từng đặt cược tương tự với Gerrard. Liệu Rangers có đi theo con đường tương tự không? Hay họ sẽ lựa chọn một người kinh nghiệm hơn? Sẽ chỉ có 3 hay 4 người biết”.

Charlie Adam cũng mong muốn trở thành một phần trong ban huấn luyện của Carrick tại Rangers. Cầu thủ 35 tuổi khẳng định anh sẵn sàng trở lại Rangers nếu có cơ hội.

“Những cuộc đàm phán đang diễn ra, sẽ luôn có những cái tên được đồn đoán. Trong bóng đá, bạn biết rằng mọi thứ luôn thay đổi nhanh chóng. Tôi vẫn thi đấu nhưng bạn không bao giờ loại bỏ được điều gì. Huấn luyện là một điều mà tôi hướng đến khi giải nghệ.

Rangers là một CLB lớn và ai đến đây cũng sẽ mang người của họ đến. Gerrard có một đội ngũ hùng hậu và anh ấy đã mang phần lớn ban huấn luyện đi đến Aston Villa, có lẽ là tất cả. Rangers sẽ phải lấp đầy mọi vị trí. Chúng ta sẽ chờ xem mọi chuyện diễn tiến ra sao”.


Rio Ferdinand khẳng định Sancho sớm muộn sẽ tỏa sáng ở MURio Ferdinand khẳng định Sancho sớm muộn sẽ tỏa sáng ở MU
Rio Ferdinand khẳng định sẽ chỉ là vấn đề thời gian để Jadon Sancho tỏa sáng ở Man United.
Điểm tin bóng đá sáng 14/11: MU chiêu mộ sao AC Milan, Rudiger đến Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 14/11: MU chiêu mộ sao AC Milan, Rudiger đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/11/2021.
Zinedine Zidane và Erik ten Hag ngoảnh mặt với MUZinedine Zidane và Erik ten Hag ngoảnh mặt với MU
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, bộ đôi Zinedine Zidane và Erik ten Hag tỏ ra không mấy quan tâm đến chiếc ghế HLV trưởng của Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X