Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý của Sir Alex chỉ ra vị trí tốt nhất cho Martial

Thứ Hai 07/12/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV MU là Rene Meulensteen khẳng định Martial không phải tiền đạo cắm và sẽ chơi hiệu quả hơn ở hành lang cánh.
Martial mới chỉ có 2 bàn thắng ở mùa giải này. Trước đây, anh dành phần lớn thời gian thi đấu ở hành lang cánh. Đó là thời điểm cầu thủ người Pháp không thể cạnh tranh với Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku.

Cựu trợ lý của Sir Alex chỉ ra vị trí tốt nhất cho Martial hình ảnh

Cựu trợ lý của Sir Alex chỉ ra vị trí tốt nhất cho Martial


Mùa trước, Martial đã chơi tốt ở vị trí tiền đạo khi ghi được 23 bàn thắng. Tuy nhiên, anh lại gặp những trở ngại ở mùa giải này. Và cựu trợ lý Rene Meulensteen của Sir Alex cho rằng vị trí tốt nhất dành cho Martial là ở cánh trái chứ không phải tiền đạo cắm.

“Chúng ta không thể nào vui vẻ khi các cầu thủ trải qua một giai đoạn phong độ kém. Tôi không nghĩ Martial đang được chơi nhiều như mùa giải năm ngoái, khi cậu ấy được xuất phát rất nhiều trận ở vị trí tiền đạo cắm.

Với các tiền đạo, bạn có những cơ hội có thể ghi bàn và những cơ hội mà bạn nên ghi bàn. Có những khoảnh khắc cụ thể mà Martial nên ghi bàn. Nhưng hơn tất cả, có những cơ hội tốt – như ở trận đấu với PSG, đó là những cơ hội mà bạn nên ghi bàn. Nếu cậu ấy ghi bàn trước PSG thì Man United đã thắng trận đấu rồi.

Martial là một cầu thủ tốt và tôi vẫn nghĩ vị trí tốt nhất của cậu ấy là ở hành lang cánh trái. Tôi không nghĩ cậu ấy là một tiền đạo cắm thực thụ”.

Martial đã xuất phát 6 trận đấu ở Premier League cho Man United mùa này. Anh được thuyên chuyển sang hành lang cánh ở trận thắng 3-1 của MU trước West Ham cuối tuần qua. Tuy vậy, Martial vẫn chơi thất vọng và đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Tân binh Pellistri được ca ngợi sau khi mở tài khoản ở đội trẻ MU
HLV đội dự bị Neil Wood khẳng định Facundo Pellistri đang phát triển tốt và tiến gần hơn tới ngày ra mắt đội một MU.
Pogba kêu gọi MU học cách thắng xấu xí trước 1 tuần then chốt
Pogba hy vọng Man United sẽ biết cách thắng xấu xí khi bước vào 1 tuần then chốt ở mùa giải này với 2 trận đấu quan trọng gặp Leipzig và sau đó là Man City.
MU khi không có Bruno chỉ là thảm họa
Cựu danh thủ Gary Neville nhận định hàng tiền vệ của MU là thảm họa nếu không có Bruno trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X