Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

McTominay nói gì khi Neville gọi MU là "nỗi ô nhục"?

Thứ Hai 07/03/2022 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay đã lên tiếng đáp trả những bình luận nói rằng các cầu thủ Man United hiện tại là nỗi ô nhục và không thi đấu đủ nỗ lực ở trận thua Man City vừa qua.

McTominay nói gì khi Neville gọi MU là "nỗi ô nhục"?

Gary Neville và Roy Keane đã chỉ trích Man United thậm tệ sau trận thua 1-4 trước Man City. Gary Neville nói rằng các cầu thủ Man United là một nỗi ô nhục trong 25 phút cuối. Trong khi đó, Roy Keane nói rằng MU đã đầu hàng với cách thể hiện như vậy.

Và McTominay đã được hỏi về những lời bình luận của các huyền thoại MU sau trận đấu. Cầu thủ 25 tuổi thừa nhận thất bại trước Man City vừa qua rất đau đớn. Tuy nhiên, anh còn cảm thấy đau hơn khi nỗ lực của Man United bị đặt dấu hỏi.

McTominay

McTominay nói gì khi Neville gọi MU là "nỗi ô nhục"?


“Trên sân cỏ, rất khó để nhìn thấy những gì diễn ra xung quanh bạn. Nhưng nếu mọi người nói rằng chúng tôi thi đấu không đủ nỗ lực thì cứ để họ nói vậy đi.

Mọi người đều có quan điểm của mình. Nhưng tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi mọi người nghĩ như thế. Tôi sẽ phải xem lại trận đấu và xem lại cử chỉ mà chúng tôi thể hiện. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy đau đớn. Nếu bạn trao cho Man City thời gian như vậy trong hiệp hai thì bạn sẽ bị trừng phạt. Nó chỉ đơn giản là như vậy thôi”.


Neville và Roy Keane đã chỉ trích Man United trong phần lớn thời gian của mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Rangnick cho rằng sự khác biệt ở trận đấu vừa qua nằm ở năng lực cầu thủ 2 đội.

Hiện tại, Man United đang kém Man City 22 điểm trên bảng xếp hạng. “Quỷ đỏ” đã tụt lại trong cuộc đua top 4. Họ kém Arsenal 1 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn tới 3 trận.

Đến Pep Guardiola cũng ủng hộ MU loại bỏ RonaldoĐến Pep Guardiola cũng ủng hộ MU loại bỏ Ronaldo
Chia sẻ sau trận thắng Man United, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của mình đã có một hiệp 2 xuất sắc nhất trong vài năm qua, để nói về sức mạnh của Man...
De Bruyne chia sẻ sau màn huỷ diệt MUDe Bruyne chia sẻ sau màn huỷ diệt MU
Giành chiến thắng đậm 4-1 trước đội bóng hàng xóm trên sân nhà, Man City của Kevin De Bruyne tiếp tục ở một vị trí tốt trên bảng xếp hạng.
Ralf Rangnick: Man City vượt xa về đẳng cấp so với MURalf Rangnick: Man City vượt xa về đẳng cấp so với MU
HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ sau khi cùng MU thảm bại với tỉ số 1-4 trước Man City trong trận Derby Manchester mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X