Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City vô địch C1 mùa này là một cái kết đẹp

Thứ Hai 12/06/2023 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Micah Richards. Anh cho rằng Man City đã đầu tư và cải thiện rất nhiều để hướng đến chức vô địch C1 lần đầu tiên trong lịch sử.

Man City đã đánh bại Inter Milan 1-0 để lần đầu tiên vô địch Champions League. Họ đã hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải năm nay (Ngoại hạng Anh, FA Cup và C1). Trước khi đánh bại Inter, Man xanh đã vượt qua Bayern Munich hay Real Madrid một cách thuyết phục.

Man City tro ve sau chuc vo dich Champions League

Man City  vô địch Champions League 2022/23

 

Cựu hậu vệ Micah Richards cho rằng Man City xứng đáng vô địch Champions League sau nhiều năm chờ đợi, anh nói: “Họ đã đầu tư rất nhiều trong những năm qua, họ đã từng bước cải thiện thành tích ở đấu trường Champions League”.

“Mùa giải năm nay đội bóng của Pep Guardiola đã thi đấu thuyết phục, họ đánh bại Bayern, Real rồi Inter, họ vô địch một cách xứng đáng. Tôi nghĩ phần lớn NHM đều tin rằng Man City xứng đáng vô địch C1 mùa này, đó là một cái kết đẹp sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ”.

Micah Richards cũng khen ngợi sự tiến bộ của Jack Grealish, anh nói thêm: “Nếu ngày mai cậu ấy giải nghệ, làm thế nào để gọi sự nghiệp của cậu ấy là thất bại? Cậu ấy đã có 2 chức vô địch Premier League và đá chính ở hai trận chung kết FA Cup và Champions League. 4 danh hiệu đó nhiều hơn đại đa số những gì các chuyên gia nhìn thấy trong sự nghiệp của họ".

“Tài năng của cậu ấy từng bị nghi ngờ khi mới tới Etihad, nhưng Grealish từng bước cải thiện phong độ và trở thành trụ cột của Man City. Mùa này, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống được Pep Guardiola vận hành”.

@bongda24h.vn.official Man City vô địch C1 mùa này là một cái kết đẹp #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdptiktok #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mancity #pepguardiola ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X