Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City sảy chân liên tục, Pep Guardiola vẫn lạc quan

Chủ Nhật 04/10/2020 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định thời điểm này vẫn còn là quá sớm để loại Man City khỏi cuộc đua vô địch Premier League.
Chuyến làm khách đến sân Elland Road mở ra cơ hội cho Pep Guardiola gặp lại thầy cũ Marcelo Bielsa, người có ảnh hưởng lớn tới phong cách huấn luyện của ông. Đây là lần đầu tiên Guardiola và Bielsa đối đầu trên sân cỏ kể từ khi họ dẫn dắt Barca và Athletic Bilbao cách đây gần 1 thập kỷ.

Những diễn biến trên sân không làm NHM thất vọng khi cả 2 đội đều chơi tấn công cống hiến. Tổng cộng có tới 35 cú sút được tạo ra ở trận đấu vừa qua và rất nhiều cơ hội ghi bàn của cả 2 đội.

Man City sảy chân liên tục, Pep Guardiola vẫn lạc quan hình ảnh

Man City sảy chân liên tục, Pep Guardiola vẫn lạc quan


Sterling đưa Man City vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Nhưng Leeds đã có bàn gỡ do công của Rodrigo trong hiệp hai nhờ sai lầm sơ đẳng của Ederson. Những phút tiếp theo, Leeds còn tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng để giành 3 điểm trọn vẹn.

Trận hòa của Man City đồng nghĩa với việc họ mới chỉ thắng 1 trận ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không quá bận tâm khi mùa giải mới trôi qua 4 vòng đấu.

“Tôi biết tình hình của chúng tôi hiện tại. Là một HLV, tôi hài lòng với những gì các học trò của mình đã làm được cho đến giờ.

Tôi sẽ không bắt đầu suy nghĩ sau 3 trận đấu về việc một đội có vô địch Premier League hay có nhiều lợi thế hay không. Tôi biết tình hình của đội bóng hiện tại và tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện.

Chúng tôi cần phải ổn định một vài thứ. Nhưng chúng tôi vẫn còn cách phong độ tốt nhất một khoảng khá xa. Thật không may là chúng tôi đã đánh rơi tới 5 điểm”.

Trò Guardiola bị thầy Bielsa nắm thóp, Man City may mắn thoát thua Leeds
Dù được đánh giá cao hơn hẳn và còn mở tỷ số trước nhưng rốt cục nếu không có tài năng của thủ môn Ederson cùng sự phù hộ của thần may mắn thì Man City đã phải...
Người cũ tiến cử nhân tài trên hàng công cho Man City
Shaun Goater khẳng định Arkadiusz Milik là nhân tố hữu ích cho hàng công của Man City.
Chứng kiến Liverpool chết hụt, Pep Guardiola tỏ ra run sợ
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Leeds vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao sức mạnh của đội chủ nhà.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X