Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lẽ ra Kepa phải ngăn cản được cú đánh đầu của Casemiro

Chủ Nhật 23/10/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn kỳ cựu Tim Howard cho rằng Kepa hoàn toàn đủ sức ngăn cản được cú đánh đầu của Casemiro ở cuối trận Chelsea vs MU.

Tim Howard nuối tiếc vì Kepa

Trận đấu giữa Chelsea vs MU diễn ra vô cùng hấp dẫn và cân bằng. Hai đội không tỏ ra thua kém so với đối thủ và đã cống hiến một trận đấu kịch tính tới phút cuối cùng. Casemiro là người đã giúp MU có được 1 điểm đầy quý giá với pha đánh đầu ghi bàn ở những giây cuối cùng.

Ở bàn thắng của Casemiro, Kepa đã bay người hết cỡ và thật sự đã đẩy được trái bóng. Tuy vậy, theo hình ảnh được cung cấp bởi công nghệ goal-line, trái bóng đã lăn hoàn toàn ra sau vạch vôi và đó là bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của tân binh Man Utd.

Lẽ ra Kepa phải ngăn cản được cú đánh đầu của Casemiro 1
Kepa nỗ lực nhưng không thể ngăn cản bàn thua

Lúc CĐV MU ăn mừng đầy cảm xúc cũng là lúc CĐV Chelsea ngập tràn trong thất vọng. Nhất là với Kepa, chắc hẳn thủ thành này sẽ nuối tiếc khi suýt nữa đã có thể cản được bàn thua cho đội nhà. Cựu thủ môn Everton, Tim Howard cũng chung suy nghĩ.

Chia sẻ trên NBC Sports, thủ thành người Mỹ cho biết: "Tôi đánh giá cao Casemiro với pha bật cao đánh đầu hiểm hóc đó. Nhưng tôi cũng thấy nuối tiếc cho Kepa. Cậu ấy đã vươn tay hết cỡ và chạm được vào bóng, đáng lẽ ra cậu ấy có thể đẩy trái bóng ra khỏi khung thành rồi."

Trước đó, tình huống dẫn tới bàn mở tỉ số của Chelsea cũng ít nhiều gây tranh cãi. CĐV MU cho rằng pha va chạm của McTominay chưa đáng phải thổi phạt đền. Tim Howard cũng phần nào đồng tình với ý kiến trên.

"Luôn có những tình huống các cầu thủ vật nhau, xô đẩy đối phương ra khỏi vị trí hay thậm chí là kéo áo. Đó là cách mọi hậu vệ được dạy về phòng ngự. Tôi không nghĩ rằng Broja cố tình ngã ra sân để kiếm penalty, nhưng nhìn vị trí cánh tay của McTominay trong pha phạm lỗi, có thể thấy McTom chưa tác động đủ lớn khiến Broja phải ngã ra sân."

Trận hòa trước Chelsea giúp MU nối dài mạch bất bại của mình. Sau trận thua Man City, đội bóng của Erik ten Hag chưa thua thêm trận nào. Thành tích của MU khi đối đầu "Big Six" năm nay cũng rất tốt khi thắng 3, hòa 1, thua 1, khác hoàn toàn lượt đi mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X