Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời Sevilla

Thứ Bảy 29/05/2021 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jules Kounde thừa nhận anh có thể rời khỏi Sevilla vào mùa hè này. Hiện tại trung vệ người Pháp đang được nhiều đội bóng lớn nhắm đến.
Trung vệ Jules Kounde đã được liên hệ với nhiều cái tên đình đám như Real Madrid, Man United và Arsenal. Cầu thủ này có giá trị khoảng 70 triệu euro. Và mới đây, ngôi sao của Sevilla đã bày tỏ hy vọng có thể gia nhập một đội bóng đủ sức cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu.

Kounde

Jules Kounde thừa nhận khả năng rời Sevilla


“Tôi có thể đổi CLB vào mùa hè này. Tôi chưa quyết định điều gì cả. Mục tiêu của tôi là một ngày nào đó có thể vươn lên một CLB vĩ đại, để có thể tiến bộ không ngừng và giành những danh hiệu. Được khởi đầu một mùa giải bằng việc tự nói với bản thân rằng mình sẽ giành lấy một danh hiệu là điều thật tuyệt. Tôi có thể sẽ ra đi, nhưng điều đó không liên quan gì đến ngày hôm nay cả”.

Khi được hỏi rằng anh có biết mình đang dần trở thành một tài năng trẻ hàng đầu hay không, Kounde trả lời: “Có thể là như vậy. Khi tôi đến Sevilla và được ra sân nhiều hơn, nhất là khi được chơi cùng đội bóng ở Champions League. Tôi đã luôn tin tưởng vào bản thân và nỗ lực hết mình. Tôi muốn cảm ơn CLB vì đã giúp đỡ tôi nhiều. Các đồng đội cũng luôn thúc đẩy tôi tiến lên phía trước”.


Kounde gia nhập Sevilla từ Bordeaux vào năm 2019. Anh ra sân 49 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua, chỉ vắng mặt đúng 5 trận. Kounde đã cùng Sevilla cán đích trong top 4 tại La Liga. Rất nhiều người tin tưởng Kounde sẽ tỏa sáng nếu gia nhập một đội bóng hàng đầu trên thế giới.

CĐV MU mắc kẹt ở Ba Lan sau thất bại trước VillarrealCĐV MU mắc kẹt ở Ba Lan sau thất bại trước Villarreal
25 CĐV MU đã mắc kẹt ở Ba Lan do liên quan đến việc kiểm tra Covid-19, họ đã tỏ ra bất bình khi phải ở lại quốc gia này thêm một đêm.
Pep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tớiPep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tới
Khi được hỏi về Ngoại hạng Anh mùa giải tới, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao sức mạnh cùng quyết tâm của MU, Chelsea và Liverpool.
Vì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas TuchelVì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas Tuchel
Cựu tiền đạo của MU và Arsenal - Robin van Persie đã chỉ trích HLV Thomas Tuchel vì không trao cơ hội cho tiền vệ Hakim Ziyech ở Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X