Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp trách Salah về chuyện hợp đồng ở Liverpool

Thứ Sáu 11/03/2022 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng trách móc Salah về chuyện chậm gia hạn hợp đồng và khẳng định Liverpool đã làm tất cả những gì có thể trong vụ này.

Klopp trách Salah về chuyện hợp đồng ở Liverpool

Salah đã chơi ấn tượng trong suốt quãng thời gian thi đấu ở Liverpool. Nhiều CĐV lo ngại về viễn cảnh Liverpool sẽ mất Salah nếu một bản hợp đồng mới không được ký kết.

Hợp đồng hiện tại của Salah còn thời hạn tới năm 2023. Nhưng chủ đề hợp đồng của cầu thủ này đã được bàn tán liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Klopp Salah

Klopp trách Salah về chuyện hợp đồng ở Liverpool


Trước trận đấu với Brighton, HLV Klopp đã được hỏi rằng Liverpool liệu có thể làm gì hơn để trói chân Salah hay không. Ông trả lời:

“Salah chắc chắn kỳ vọng đội bóng này phải tham vọng. Chúng tôi đã thể hiện tham vọng trong những năm trước và bây giờ cũng thế.

Dĩ nhiên chúng tôi không thể làm được nhiều hơn. Tôi nghĩ quyết định thuộc về Salah là chủ yếu. CLB đã làm những gì có thể. Không có gì để nói về nó từ quan điểm của tôi. Tôi nghĩ ở thời điểm này thì nên như thế.

Chưa có quyết định nào được đưa ra. Không ký kết, không phản đối, vậy nên chúng tôi cần phải chờ. Chúng tôi cũng không cần vội vàng trong tình huống này”.


Tuy vậy, những lời phát biểu của HLV Klopp không được sự ủng hộ từ người đại diện của Salah. Ông Ramy Abass Issa đã chia sẻ lại những lời phát biểu này kèm theo những emoji “cười ra nước mắt”. Dường như ý của người đại diện Salah là Liverpool hoàn toàn có thể đưa ra đề nghị hợp đồng tốt hơn.

Hiện tại, Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League và nhiều khả năng giành danh hiệu Vua phá lưới. Anh cũng ghi được 8 bàn ở Champions League và là một nhân tố quan trọng đưa Liverpool vào tới vòng tứ kết.

Newcastle chỉ thua Liverpool trong năm 2022Newcastle chỉ thua Liverpool trong năm 2022
Kể từ đầu năm 2022, Newcastle đã giành được 20 điểm sau 8 trận tại Premier League, thành tích chỉ đứng sau Liverpool.
Jamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real MadridJamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real Madrid
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định hàng thủ quá tệ là lý do lớn nhất khiến PSG để thua Real Madrid với tỷ số 1-3.
Điểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo DybalaĐiểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X