Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp ngán ngẩm về vấn đề chấn thương của Liverpool

Thứ Ba 17/01/2023 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không giấu được sự lo lắng khi những chấn thương liên tục khiến đội hình Liverpool xáo trộn và ảnh hưởng tới phong độ.

Klopp chỉ ra lí do Liverpool sa sút

Liverpool mùa này thể hiện phong độ kém cỏi. Đội bóng của HLV Klopp liên tục nhận về những kết quả đáng thất vọng ở thời gian gần đây. Trận thua mới nhất trước Brighton khiến Liverpool cách vị trí thứ 4 của MU tới 10 điểm.

Không khó để nhận ra chấn thương chính là vấn đề nổi cộm với Liverpool mùa này. HLV Klopp liên tục phải xoay đội hình, đôn những cầu thủ trẻ lên đội 1 vì những trụ cột phải ngồi ngoài.

Chia sẻ trước trận đá lại với Wolves, Klopp nói: "Điều duy nhất tôi muốn đó là khắc phục tình trạng hiện tại của Liverpool. Rõ ràng chúng tôi đang gặp những vấn đề khác nhau. Chấn thương là điều không ai mong muốn, nhưng nó đang tàn phá Liverpool ngày qua ngày.

Klopp ngán ngẩm về vấn đề chấn thương của Liverpool 1
Klopp đau đầu vì bão chấn thương

"Nhiều người hay hỏi tôi vì sao tôi thường sử dụng Van Dijk, Henderson, Arnold, Salah bất chấp phong độ họ không tốt? Tôi chỉ có câu trả lời rằng tôi không trung thành vì ai cả, nhưng số lượng cầu thủ chấn thương khiến những sự lựa chọn nhỏ đi nhiều.

Vì vậy, chấn thương khiến chúng ta phải thay đổi những thứ khác. Chúng ta sẽ thấy nhưng đó là chuyện của tương lai, như mùa hè hay bất cứ điều gì. Không phải bây giờ. Tôi có không gian và thời gian để nghĩ về nó."

Thử thách với Liverpool không chỉ dừng lại ở đấu trường Premier League. Lá thăm may rủi đưa Liverpool chạm trán Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League và CĐV The Kop có lẽ đang tính đến viễn cảnh bị loại ngay sau vòng bảng tại sân chơi châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X