Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Roy Keane khuyên MU mua Kane bằng mọi giá

Thứ Sáu 11/06/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane khuyên MU nên chi 120 triệu bảng mua Harry Kane dù thừa nhận vẫn còn nghi ngờ về khả năng lãnh đạo của chân sút người Anh.
Harry Kane được cho là sẽ rời khỏi Spurs vào mùa hè này để hướng tới mục tiêu giành nhiều danh hiệu hơn trong sự nghiệp. Man United là một trong những điểm đến tiềm năng với Kane. Và huyền thoại Roy Keane cho rằng MU nên chi tiền để mua Kane bằng mọi giá, dù rằng khả năng lãnh đạo của cầu thủ này vẫn bị đặt dấu hỏi.

Roy Keane nói gì?

Tương lai Kane đang được quan tâm rất nhiều

Keane khuyên MU mua Kane bằng mọi giá

“Tôi nghĩ Kane là một cầu thủ tuyệt vời. Mọi CLB nên cố gắng chiêu mộ cậu ấy. Man United cần phải chiêu mộ cậu ấy. Tôi không quan tâm mức phí có thể là 120 triệu bảng, hãy ký hợp đồng với cậu ấy.

Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là một thủ lĩnh tốt. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy lôi một ai ra chỉ trích và góp ý trực tiếp ở Spurs. Mọi người có thể nói đó không phải tính cách của cậu ấy hay cậu ấy làm điều đó trong phòng thay đồ. Nhưng tôi không nghĩ Kane sẽ làm thế và đó là một vấn đề lớn.

Dĩ nhiên bạn có thể là thủ lĩnh với khả năng thi đấu tốt. Nhưng tôi nghĩ đôi khi tôi muốn thấy một mặt khác của Kane. Tôi muốn thấy cậu ấy túm lấy ai đó và cãi nhau tay đôi với họ”.

Còn đội bóng nào khác liên hệ với Kane?

Tân vương Premier League là Man City cũng có trong cuộc đua giành chữ ký của Kane. Chelsea và Liverpool cũng quan tâm tới ngôi sao người Anh.

Harry Kane cũng nhận được sự quan tâm từ các đại gia hàng đầu châu Âu khác như Real Madrid hay PSG. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn luôn thổ lộ khát khao được tiếp tục thi đấu ở Premier League.

Tình hình tổng quan

Bất cứ đội bóng nào muốn có Kane cũng phải chi ra một khoản tiền tối thiểu 100 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng đủ để khiến nhiều CLB hàng đầu chùn chân trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Man United và Man City đều có ngân quỹ chuyển nhượng đủ sức thực hiện thương vụ này. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” đang ưu tiên chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund hơn. Hiện tại, Man United đã xong thỏa thuận cá nhân với Sancho và chỉ còn chờ đàm phán về phí chuyển nhượng với Dortmund. Tương tự khi Man City đang ưu tiên mua Jack Grealish từ Aston Villa hơn.

Kane có thể nâng giá trị chuyển nhượng của mình hơn nữa nếu chơi tốt ở Euro 2020. Ngôi sao của Spurs đang gánh trên vai kỳ vọng của cả nước Anh sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới ở World Cup 2018.

NÓNG: MU chính thức đặt giá mua Sancho, hợp đồng 5 nămNÓNG: MU chính thức đặt giá mua Sancho, hợp đồng 5 năm
Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận công tác chuyển nhượng MU đã có động thái trong vụ Jadon Sancho, với lời đề nghị chính thức được gửi tới Dortmund.
Giữa Jadon Sancho và Harry Kane, MU chỉ được chọn 1Giữa Jadon Sancho và Harry Kane, MU chỉ được chọn 1
Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021 chỉ nên đưa về một ngôi sao tấn công.
Điểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với BarcaĐiểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với Barca
Messi sắp ký thỏa thuận 10 năm với Barca, MU đạt thỏa thuận với Sancho, Haaland tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X