Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kai Havertz: "Tôi tự tin hơn khi đá cho Chelsea"

Thứ Tư 28/12/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi trở lại thi đấu cho Chelsea, Kai Havertz đã ghi bàn và tiền đạo này cho biết bản thân thấy tự tin khi được trao cơ hội tại Chelsea.

Kai Havertz tự tin khi khoác áo Chelsea

Kết thúc kỳ World Cup 2022 thất vọng cùng ĐT Đức, Kai Havertz trở lại Chelsea và nhanh chóng lấy lại cảm giác ghi bàn. Tiền đạo người Đức cùng Mason Mount lập công giúp The Blues có chiến thắng quan trọng sau chuỗi trận thiếu ấn tượng.

Chia sẻ với Amazon Prime sau trận, Kai Havertz cho biết HLV Graham Potter chính là người giúp tiền đạo sinh năm 1999 lấy lại sự tự tin. Chính sự tự tin và cả tự do ấy đã giúp Kai lấy lại được phong độ tốt nhất của mình và ghi bàn trở lại.

Kai Havertz Tôi tự tin hơn khi đá cho Chelsea 1
Kai Havertz lấy lại sự tự tin trong màu áo Chelsea 

Cụ thể, Kai Havertz chia sẻ: "Potter trao cho tôi sự tự do, tôi có thể làm bất cứ thứ gì bản thân thấy thoải mái trong sân. Tôi muốn được đá tự do và xuất hiện trong vòng cấm nhiều hơn. Chính Potter giúp tôi lấy lại được sự tự tin.

Tôi rất vui khi mình ghi bàn trở lại, càng vui hơn khi đội bóng giành chiến thắng. Trận thắng này có ý nghĩa rất lớn với Chelsea khi tiếp thêm sự tự tin cho chúng tôi trước hành trình sắp tới. Trước World Cup, Chelsea thua 3 trận và quãng nghỉ vừa qua rất quan trọng. Chúng tôi rất hạnh phúc với kết quả này.

Cả đội sẽ phải duy trì được mạch thắng, quãng thời gian tới sẽ có ý nghĩa quyết định với Chelsea. Lẽ đó, chúng tôi cần nỗ lực hết mình để tiếp tục thu về chiến thắng."

Trận đấu tiếp theo của Chelsea là chuyến làm khách tới sân của Nottingham Forest vào ngày 1/1/2023. Thầy trò HLV Graham Potter không muốn nhận thất bại trong ngày đầu tiên của năm mới và Havertz sẽ được kỳ vọng rất nhiều, nhất là khi hàng công Chelsea đang gặp khó vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X