Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kai Havertz giống HLV Arteta lúc mới làm quen bạn gái

Thứ Hai 04/09/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những lời nhận xét đầy hài hước dành cho Kai Havertz, thậm chí còn so sánh cầu thủ này với bản thân mình lúc mới quen bạn gái.

Kai Havertz vẫn đang chật vật chứng minh bản thân ở Arsenal. Cựu cầu thủ Chelsea có khởi đầu rất khó khăn ở đội bóng mới và ở trận đấu gần nhất, tiền đạo người Đức suýt chút nữa đã "báo hại" đội nhà vì những pha bóng thiếu cảm giác.

Ngay đầu trận, Havertz sút hụt bóng, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số. Ngay sau đó, số 29 để mất bóng, tạo cơ hội cho MU phản công mở tỉ số. May cho Havertz khi những sai lầm của cầu thủ này không bị trả giá bằng thất bại, bởi sau đó Arsenal vẫn giành thắng lợi chung cuộc.

Kai Havertz giống HLV Arteta lúc mới làm quen bạn gái 1
Kai Havertz khởi đầu khó khăn cùng Arsenal 

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã có những lời động viên với học trò. Ông thậm chí còn so sánh vui Havertz lúc này với chính mình thời còn làm quen bạn gái (hiện đã là vợ ông).

Cụ thể, Arteta nói: "Tôi nói với Havertz rằng mọi thứ đều rất khó khăn ở thời điểm đầu. Lúc tôi mới quen vợ tôi, tôi cũng gặp những khó khăn nhất định. Nhưng sau đó, tôi cứ mạnh dạn nói chuyện và rồi câu chuyện cứ thế tiến triển thôi. Sau đó, mọi thứ kết thúc thật viên mãn.

Hôm nay, CĐV trên khắp khán đài đã động viên, cổ vũ Havertz một cách cuồng nhiệt. Tôi nghĩ rằng Havertz cần kiên trì và quyết tâm để có thể tiến bộ, trước đây tôi cưa đổ vợ mình cũng nhờ điều đó mà."

Havertz chỉ đá 77 phút trước MU. HLV Arteta tung Vieira vào sân để thay thế tiền đạo người Đức. Trận này, một tân binh khác của Arsenal, là Declan Rice đã tỏa sáng rực rỡ để mang về thắng lợi quan trọng cho "Pháo thủ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X