Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

John Terry chính thức trở lại Chelsea làm việc

Chủ Nhật 09/07/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ huyền thoại của Chelsea, John Terry chính thức trở lại đội bóng thành London để nhận nhiệm vụ tại học viện.

John Terry treo giày giải nghệ vào năm 2018 và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ngay sau đó. Những ngày tháng đầu tiên dấn thân vào công tác huấn luyện, cựu hậu vệ Chelsea làm trợ lý cho HLV Dean Smith.

Tới năm 2022, Terry trở lại Chelsea làm việc tại học viện của đội bóng này. Tới 4/2023, khi HLV Dean Smith được bổ nhiệm vào ghế nóng ở Leicester, Terry đã rời Chelsea để tái ngộ Dean Smith. Sau khi Leicester xuống hạng, cựu hậu vệ người Anh cũng nói lời chia tay đội bóng này.

John Terry chính thức trở lại Chelsea làm việc 1
Terry trở lại Chelsea

Tới 7/2023, Terry một lần nữa trở lại Chelsea. Trên trang cá nhân, huyền thoại của The Blues đăng tải bức ảnh chụp chung với HLV Pochettino cùng dòng mô tả: "Rất vui khi được gặp gỡ HLV trưởng (Pochettino), một con người tuyệt vời. Hy vọng chúng ta sẽ phối hợp với nhau ăn ý để đưa CLB đi lên."

Được biết, John Terry sẽ nhận nhiệm vụ tại học viện của Chelsea. Huyền thoại của Chelsea sẽ nhận trách nhiệm nâng cao chất lượng của lò đào tạo Cobham, qua đó xây dựng thế hệ cầu thủ chất lượng cho The Blues.

Cựu hậu vệ sinh năm 1980 cũng xác nhận vai trò trên. Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, Terry nói: "Rất vui khi được trở về mái nhà Chelsea, nhận nhiệm vụ tại học viện và tiếp tục chặng hành trình với đội bóng."

CĐV Chelsea kỳ vọng Terry sẽ góp phần nâng cao năng lực cho những tài năng trẻ ăn tập tại Cobham. Những cái tên ấn tượng được Chelsea đào tạo trong thời gian qua có thể kể đến như Reece James, Mason Mount hay Callum Hudson-Odoi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X